Tây Sở Bá Vương: Át chủ bài của Netease

26/12/2014 17:30 GMT+7

Không quá phổ biến như bối cảnh Tam Quốc, Tây Du Ký, Phong Thần, Lương Sơn Bạc... nhưng thời kỳ Tần Hán loạn thế vẫn luôn là thời kỳ quen thuộc đối với game thủ Việt Nam.

Trong triển lãm game Gstar diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 11 vừa qua, Netease (một trong những công ty game lớn nhất Trung Quốc) đã giới thiệu trailer của con át chủ bài với bí danh "FIRE". Trong trailer dài 1 phút 29 giây này, người xem có thể thấy hàng loạt những tên tổi quen thuộc của thời Hán Sở tranh hùng như: Lưu Bang, Hạng Võ, Lã Hậu, Ngu Cơ, Hàn Tín...

 Tây S? Bá V??ng - Át ch? bài c?a Netease

Thiết kế Hạng Võ trên trang chủ game (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 1.12, Netease đã ra thông báo tên gọi chính thức của FIRE là Tây Sở Bá Vương. Cũng theo giới thiệu của hãng, Tây Sở Bá Vương là webgame về thời chiến loạn với quy mô vạn nhân tương chiến. Trong game, người chơi có thể tham gia chiến trận với những quốc gia khác nhau, khi chiến thắng sẽ được tôn vinh trên toàn máy chủ, xây dựng vương triều của riêng mình. Nếu đúng như vậy thì Tây Sở Bá Vương có thể có nội dung giống với mô típ của tựa game Chinh Đồ thập quôc phân tranh ngày trước.

Trailer quảng bá game

Trang chủ game: http://bw.163.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.