Tây Thiên Ký ấn định mở cửa phiên bản Open Beta vào ngày mai

20/12/2016 11:00 GMT+7

Sau 4 tháng 'ém hàng', cuối cùng Tây Thiên Ký cũng đã ấn định ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Được Garena Việt Nam đưa về nước từ khoảng giữa tháng 8.2016, Tây Thiên Ký đã tạo được nhiều ấn tượng với cộng đồng game thủ bởi cái tên "na ná" Tây Du Ký, tuy nhiên phải sau 4 tháng 'nhá hàng', Garena mới quyết định mở cửa trò chơi này...

Tây Thiên Ký ra mắt

Tây Thiên Ký sở hữu cốt truyện Tây Du cuốn hút, bạn sẽ trở thành hiệp khách để trợ lực cho Đường Tăng và các đồ đệ trên đường đến Tây Thiên thỉnh kinh. Trong hành trình này, những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa được lồng ghép tinh tế vào hệ thống tính năng, nhiệm vụ đồ sộ trong game để tái hiện lại huyền thoại Tây Du theo một hướng đầy mới mẻ và hấp dẫn.

Tây Thiên Ký ra mắt

Du nhập vào thế giới Tây Thiên Ký, bạn sẽ chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Tiên - Ma - Nhân. Mỗi lớp nhân vật lại được chia thành 3 sư môn khác nhau để bạn chọn lựa phù hợp với sở thích của mình. Mỗi sư môn lại có hệ thống kỹ năng riêng và ưu/khuyết điểm tương sinh tương khắc với nhau. Vì thế sẽ không có môn phái nào quá bá đạo. Cùng với hệ thống Linh Thú và Bạn Đồng Hành phong phú, bạn sẽ được thỏa chí xây dựng đội hình chiến đấu phù hợp với từng đối thủ riêng biệt.

Tây Thiên Ký ra mắt

Tây Thiên Ký được đánh giá là khá dễ chơi, dễ thao tác mà không đòi hỏi nhiều kỹ năng nhờ vào hệ thống tự động tìm đường, auto đánh quái, PK,... Hơn nữa, Tây Thiên Ký tập trung vào việc kết nối người chơi với nhau thông qua các tính năng mạng xã hội như: Voice chat, Timeline (như Facebook), kết hôn,... qua đó tạo nên cộng đồng người chơi vững mạnh, gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tây Thiên Ký ra mắt

Nhà phát hành Garena Việt Nam đã thông báo mở cửa Tây Thiên Ký vào ngày mai (21.12). Được biết đây sẽ là phiên bản Open Beta không reset nhân vật, do đó cộng đồng game thủ có thể thoải mái "cày cuốc".

Tây Thiên Ký ra mắt

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.