TĐAH: Tiêu "tiền tỉ" mời Hoài Linh lồng tiếng... 100 tướng

13/08/2014 16:00 GMT+7

Đồng tiền đi liền... trách nhiệm, khi hợp tác với TĐAH, Hoài Linh sẽ phải đảm nhiệm một khối lượng công việc khổng lồ trong thời gian rất ngắn.

Mới đây, nhà phát hành FPT Online đã tung ra trailer hài hước về dự án lồng tiếng cho Thời đại anh hùng với sự góp mặt của Hoài Linh. Đoạn trailer này sau đó đã được cộng đồng game thủ đón nhận khá nhiệt tình bởi những câu thoại bựa khỏi đỡ và biết tận dụng biệt tài giả giọng vốn là "đặc sản" của Hoài Linh.

Theo tiết lộ từ FPT Online, riêng kinh phí để mời danh hài Hoài Linh tham gia dự án này đã khá "khủng" - lên đến cả tỉ đồng (sau khi trừ các loại chi phí và thuế). Nghe đồn rằng mỗi đêm làm giám khảo chương trình Gương mặt thân quen, cát-xê của danh hài này lên đến 150 triệu đồng, vì vậy, việc lồng tiếng cho khoảng 100 tướng của TĐAH đã đội kinh phí lên rất cao.

Theo dự kiến, Hoài Linh sẽ lồng tiếng cho hầu hết các tướng giới tính nam trong game và thông cáo trận đấu bằng giọng ba miền Bắc - Trung - Nam. Phiên bản lồng tiếng mới này sẽ được FPT Online tung ra vào cuối tháng 8.

Do thời gian thu tiếng, hoàn thiện và tung ra bản update khá gấp, diễn ra trong vòng chưa đầy 1 tháng, nên lịch trình làm việc của Hoài Linh với TĐAH đang rất "căng", làm việc ngày đêm và kéo dài liên tục trong gần 1 tuần. Tuy vậy, theo đại diện FPT Online thì mọi công việc vẫn đang diễn ra suôn sẻ bởi tác phong làm việc rất chuyên nghiệp của Hoài Linh.

Với những tình huống phát ngôn khá buồn cười như đã được thấy trong đoạn trailer, các gamer đang chơi TĐAH hoàn toàn có thể trông đợi một phiên bản mới lạ mà Hoài Linh mang lại sau dự án "tiền tỉ" này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.