Team A vô địch giải đấu đầu tiên của Avatar star

08/01/2014 08:00 GMT+7

Điều đặc biệt là cả hai đội Team A và PAT 6 tuổi dù đại diện cho các khu vực khác nhau (Đồng Nai & TPHCM) nhưng đều thuộc clan WaW

Giải đấu đầu tiên của Avatar star, Stars Tournament 2013, đã chính thức khép lại vào ngày 5.1.2014 vừa qua với ba trận đấu giữa bốn đội đến từ hai miền Nam Bắc. Đáng chú ý, hai đại diện phía Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ miền Bắc để biến trận chung kết thành cuộc so tài nội bộ khu vực.

Team A vô địch giải đấu đầu tiên của Avatar star - 01

Tân vô địch Team A

Team A - ứng cử viên hàng đầu của Star Tournament 2013 đã chiến thắng trước PAT 6 tuổi như dự kiến, qua đó trở thành nhà vô địch giải đấu. Điều đặc biệt là cả hai đội Team A và PAT 6 tuổi dù đại diện cho các khu vực khác nhau (Đồng Nai & TPHCM) nhưng đều thuộc clan WaW, một thế lực mới nổi của cộng đồng eSport nói chung lẫn Avatar star nói riêng.

Team A vô địch giải đấu đầu tiên của Avatar star - 02

Á quân PAT 6 tuổi

Star Tournament - bắt đầu từ 18.11.2013 đến 5.1.2014, diễn ra đồng thời tại hai mươi tỉnh thành trên cả nước – được xem là tiền đề xây dựng hệ thống xếp hạng các đội Avatar star, tạo cơ sở chọn tuyển thủ cho những giải đấu quốc tế trong thời gian tới. Phần thưởng cho đội vô địch là một chuyến du lịch Singpore và cơ hội thi đấu cọ xát với các tuyển thủ Avatar star của nước bạn.

Thông tin thêm về giải đấu, các bạn có thể tham khảo tại http://as.gate.vn/Event/StarsTournament/GiaiDau/DanhSach/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.