Team nữ LMHT sở hữu trang phục Annie Công Nghệ đầu tiên

29/04/2016 13:00 GMT+7

The Queen Team, các cô nàng xinh đẹp đam mê Liên Minh Huyền Thoại Việt nam, đã khoe 'chiến tích' mở ra trang phục Annie Công Nghệ.

Mặc dù mới ra mắt tính năng Chế Tạo Hextech chưa lâu nhưng máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã xuất hiện những game thủ đầu tiên sở hữu trang phục Annie Công Nghệ, trang phục chỉ có được thông qua tính năng Chế Tạo Hextech.

The Queen Team (*Ảnh: fanpage)

Cách đây không lâu, fanpage The Queen Team, một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nữ khá nổi tiếng tại TP.HCM, đã chia sẻ thông tin về việc một thành viên trong đội đã được sở hữu trang phục Annie Công Nghệ. Được biết, đây là một trong những bộ trang phục Annie Công Nghệ đầu tiên tại máy chủ Việt Nam.

Annie Công Nghệ

The Queen Team chia sẻ thông tin sở hữu Annie Công Nghệ.

Annie Công Nghệ là trang phục rất đặc biệt của Liên Minh Huyền Thoại bởi người chơi chỉ có thể sở hữu được trang phục này thông qua tính năng Chế tạo Hextech. Cụ thể hơn, người chơi có thể sử dụng 10 Đá Quý để tạo thành trang phục Annie Công Nghệ thông qua tính năng Chế Tạo Hextech. Đá Quý là một vật phẩm rất đặc biệt và tỉ lệ xuất hiện khi mở Rương Hextech là khá nhỏ.

[mecloud]buVsWidCdD[/mecloud]

Cận cảnh trang phục Annie Công Nghệ.

Các bạn quan tâm tới tính năng Chế Tạo Hextech có thể tham khảo các bài viết đã được Thanh Niên Game đăng tải trước đây:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.