Teemo - Trinh Sát Nhanh Nhẹn đã chính thức có mặt trong Tốc Chiến

Việt Thông
Việt Thông
22/01/2021 14:15 GMT+7

Hiện tại, mọi người có thể mua và trải nghiệm Teemo trong Tốc Chiến với giá 5500 Hạt Xanh Dương hoặc 725 Wild Cores.

Như đã giới thiệu trước đây, 5 vị tướng thuộc tộc Yordle bao gồm Lulu, Kennen, Tristana, Corki và Teemo sẽ góp mặt trong Tốc Chiến. Và ngày hôm nay (22.1), gã Trinh Sát Nhanh Nhẹn - Teemo đã chính thức có mặt trong LMHT phiên bản di động.

Khi có mặt trong bản di động, Teemo cũng không quá khác biệt so với phiên bản trên PC. Theo đó, Trinh Sát Nhanh Nhẹn trong Tốc Chiến sẽ sở hữu nội tại là Bắn Độc (chiêu E trên bản PC). Trong khi đó Chiến Tranh Du Kích từ bản PC khi qua di động sẽ trở thành chiêu kích hoạt cho phép Teemo ngụy trang trong một khoảng thời gian nhất định. Trong khi đó 3 chiêu còn lại là Phi Tiêu Mù, Chạy Lẹ và Bẫy Độc Noxus vẫn như cũ.

Song song đó, Teemo cũng được giới thiệu thêm 2 trang phục mới bao gồm Thỏ Phục Sinh và Tiểu Quỷ. Trong khi Thỏ Phục Sinh có giá 725 Wild Cores thì Tiểu Quỷ có giá 990 Wild Cores. Còn giá mua tướng của Teemo là 5500 Hạt Xanh Dương hoặc 725 Wild Cores.

Ngoài ra cũng cần phải lưu ý rằng nếu người chơi có thể hoàn tất các nhiệm vụ trong sự kiện "Cuộc Viễn Chinh của Yordle" thì các bạn cũng có thể nhận được Teemo hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm sớm vị tướng này thì các bạn cần phải dùng Hạt Xanh Dương hoặc Wild Cores để mua.
Theo dự kiến, sự kiện Yordles của Tốc Chiến sẽ kết thúc vào ngày 29.1 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.