Tencent công bố Ngự long tại thiên 2

20/04/2014 09:00 GMT+7

Với 4 thay đổi bao trùm toàn bộ trò chơi, Ngự long tại thiên 2 đang là phiên bản mở rộng rất được người chơi ngóng đợi.

Tencent công bố Ngự long tại thiên 2

Được công ty Tencent phát hành chính thức năm 2012, Ngự long tại thiên là sản phẩm game client MMORPG 3D thể loại quốc chiến lấy cốt truyện từ thời Tam Quốc. Tháng 1.2013, Ngự long tại thiên đã tạo nên bước đột phá kỷ lục với 800.000 CCU (lượng người chơi truy cập tại cùng một thời điểm) và trở thành biểu tượng game quốc chiến vạn người đình đám nhất của Tencent tại thị trường Trung Quốc.

Mặc dù đã đạt được thành tựu to lớn như thế, Tencent vẫn đang tiếp tục nâng cấp game online quốc chiến số một Trung Quốc này. Trong hội nghị UP2014, trợ lý tổng giám đốc bộ phận thị trường game Chu Chanh Vanh đã chính thức công bố Ngự long tại thiên 2.

Bên cạnh việc duy trì bản sắc vốn có với trò chơi, việc tiến hành đổi mới Ngự long tại thiên 2 là nỗ lực của Tencent nhằm tạo ra một game quốc chiến thế hệ mới, mang lại trải nghiệm chiến tranh hoàn toàn mới cho người chơi.

 Tencent công bố Ngự long tại thiên 2

Công bố Ngự long tại thiên 2.

Đổi mới I: Bản đồ thế giới rộng gấp 4 lần so với phiên bản đầu 

Tencent công bố Ngự long tại thiên 2

Theo sự phát triển của trò chơi, bản đồ thế giới trong Ngự long tại thiên 2 có sự thay đổi lớn. Trò chơi mở ra nhiều khu vực, chiến trường mới, phá vỡ vị trí địa lý của thế giới thời Hậu Tam Quốc, mang đến cho người chơi không gian rộng gấp 4 lần so với Ngự long tại thiên 1.

Ngự long tại thiên 2 mở toàn bộ bản đồ đại lục Tam Quốc Chí và đại lục Âu – Á thời văn minh cổ Đông Phương. Dù không gian map có rộng lớn hơn bao nhiêu nữa thì các hoạt động giao tranh, chinh chiến và khả năng tương tác giữa người chơi với nhau vẫn được thể hiện nguyên bản, thậm chí có phần rực lửa, dữ dội hơn so với phiên bản đầu. Chẳng hạn, những thế lực trên các đại lục tràn vào ngày càng nhiều, gây xung đột lẫn nhau và chiếm đoạt không gian sống cùng nguồn tài nguyên chiến lược để bản thân có thể phát triển lớn mạnh hơn. 

Đổi mới II : Đồ họa cải tiến và tả thực hơn

Tencent công bố Ngự long tại thiên 2

Trải qua 5 năm không ngừng nghiên cứu phát triển engine riêng, đồng thời thực hiện nâng cấp toàn diện, lần này Ngự long tại thiên 2 đã tạo ra một bước đột phá lớn. Bên cạnh việc nâng cao toàn bộ số lượng mô hình và kết cấu bề mặt hiệu ứng ánh sáng, thì các hình ảnh sắc thái chân thực, sống động, đồ họa sắc nét, các nhân vật tinh tế hơn đã dựng nên một thế giới MMORPG quốc chiến hùng tráng. Song chúng không ảnh hưởng đến tính năng quốc chiến vạn người của game, đồng thời mức đòi hỏi cấu hình máy tính không quá cao.

Ngự long tại thiên 2 cho phép người chơi trải nghiệm thực tế hơn hình ảnh của chiến tranh để chinh phục các thử thách khó tột cùng trong game.

Đổi mới III: Đề cao sự cân bằng, thúc đẩy tranh đấu 

Tencent công bố Ngự long tại thiên 2

Ngự long tại thiên 2 đã phát triển thành công 4 tính năng cân đối, góp phần đẩy mạnh sự tranh đấu của người chơi, đó là: tự động cân bằng trang bị, tự động chọn đẳng cấp, tự động cân bằng số người, tự động chọn server.

Hệ thống tính năng này sẽ cố gắng tiết giảm các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến cuộc chiến của cả hai bên nhằm đảm bảo rằng các game thủ trong đội sẽ phối hợp chiến đấu ăn ý, phát huy kỹ thuật chiến đấu thành thục, nâng cao ý thức đấu tranh của bản thân.

Không xem xét cấp bậc, không liên quan đến trang bị, không quan tâm đến số lượng đồng đội của mình nhiều hay ít, cho phép người chơi trải nghiệm niềm đam mê chiến đấu trong một môi trường chơi game công bằng. 

Đổi mới IV: Thị trường kinh tế trong game tự tuần hoàn

Tencent công bố Ngự long tại thiên 2

Sự ra đời của hệ thống sinh thái kinh tế mới tạo điều kiện cho người chơi có thể tự cung tự cấp để đáp ứng các khoản chi tiêu vừa đủ cho mỗi ngày trải nghiệm game.Theo đó hệ thống sẽ tư vấn, cung cấp cho người chơi các khái niệm và kỹ năng tài chính doanh nghiệp để thúc đẩy họ làm giàu thông qua sự vận động của mình.

Trong game còn mở ra tính năng sáng nghiệp hoặc lập quốc với những khoản tiền đầu tư sinh lợi nhuận riêng theo thời gian cũng như mức độ phát triển dự án. Còn đối với một số người chơi không đủ nguồn lực tài chính, hãy chọn tham gia làm lính đánh thuê, tham gia vào các đội ngũ quân tuần tiểu của triều đình hay phương thức tự tiến cử nhân tài, ...đều có thể nhận được một số thù lao nhất định theo giờ hoặc theo ngày.

Nhìn chung các tính năng mới này giúp cho người chơi giảm bớt áp lực về khoản chi tiêu trong game và hạn chế việc người thì quá giàu, người thì quá nghèo để tập trung vào các tính năng chiến đấu và giao tranh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.