Tencent đóng cửa bom tấn Monster Hunter Online trong cuối năm nay

Khương Duy
Khương Duy
16/04/2019 08:52 GMT+7

"Ông lớn" ngành game Trung Quốc cho biết họ đã hết hạn hợp đồng với Capcom về việc sử dụng IP Monster Hunter, tuy nhiên các game thủ lại cho rằng sự thực là do trò chơi đã không còn hấp dẫn như thời điểm mới ra mắt.

Monster Hunter Online là MMORPG 3D thuộc thể loại kỳ ảo được phát triển và phát hành dựa trên sự hợp tác giữa Tencent Games và Capcom. Nền tảng đồ họa của Monster Hunter Online được đánh giá cao bởi các nhà làm game cũng như cộng đồng game thủ từng tham gia thử nghiệm. Trò chơi là phiên bản online của dòng game Monster Hunter từng làm mưa gió trên hệ máy console.

Monster Hunter Online vẫn đảm bảo được sự độc đáo và đặc thù từ các phiên bản offline trước đây, đề cao tính thử thách qua mỗi nhiệm vụ, săn thú cùng việc chế tạo vô số trang bị đẹp mắt. Tuy nhiên, qua nhiều lần thử nghiệm, nhà sản xuất đã tiến hành điều chỉnh lại độ khó so với những lần thử nghiệm trước, giảm bớt lực sát thương của quái vật giai đoạn đầu, giúp người chơi mới dễ dàng tiếp cận và phù hợp với xu hướng đông người của một sản phẩm online hơn.

Ra mắt từ năm 2015, Monster Hunter Online vẫn luôn được coi là bom tấn thu hút hàng triệu game thủ tham gia. Tuy nhiên trong một thông báo mới đây, Tencent đã thông báo đóng cửa trò chơi vào ngày 31.12.2019 (cuối năm nay), các cổng download/nạp tiền/đăng ký của game online này cũng đã được đóng lại từ ngày 9.4 vừa qua. Chia sẻ về lý do đóng cửa trò chơi này, Tencent cho biết họ đã hết hạn hợp đồng với Capcom về việc sử dụng IP Monster Hunter, tuy nhiên các game thủ lại cho rằng sự thực là do trò chơi đã không còn hấp dẫn như thời điểm mới ra mắt.

Game thủ có thể xem toàn văn thông báo đóng cửa Monster Hunter Online của Tencent tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.