Tencent dự kiến mở cửa VLTK 2 Mobile vào tháng 8.2020

01/07/2020 10:32 GMT+7

Dù vậy, cộng đồng yêu thích VLTK 2 Mobile vẫn chưa thực sự tin tưởng vào sự "dự kiến" này của nhà phát hành, bởi trò chơi đã khá nhiều lần cho game thủ "ăn quả lừa".

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Trò chơi đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn và đồ họa chất lượng hơn rất nhiều, cả nhà sản xuất và nhà phát hành đều khẳng định chắc chắn VLTK 2 Mobile sẽ thành công tại thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Không chỉ xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực. Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,... Có thể thấy, VLTK 2 Mobile được xưng tụng là bom tấn di động cũng hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Trong suốt 2 năm qua, dù đã nhiều lần "nhá hàng" ra mắt, thế nhưng trên thực tế thì VLTK 2 Mobile vẫn luôn luôn nâng cấp đồ họa và tính năng trong thời gian này. Chính việc tập trung vào nâng cấp này đã biến trò chơi thành bom tấn hấp dẫn bậc nhất mà cộng đồng game thủ luôn mong chờ.

Mới đây, Tencent lại làm cộng đồng game thủ bất ngờ với việc dự kiến cho ra mắt VLTK 2 Mobile vào tháng 8 sắp tới. Có thể nói đây là một "tin hot" đối với các nhân sĩ yêu thích trò chơi, tuy nhiên lại có khá ít người thực sự tin tưởng vào "dự kiến" này của nhà phát hành, bởi đây không phải lần đầu VLTK 2 Mobile cho game thủ "ăn cú lừa".

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về VLTK 2 Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.