Tencent Games sắp phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile

14/09/2016 13:02 GMT+7

Seasun (Kingsoft) lại tiếp tục "chọn mặt gửi vàng" Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile cho Tencent Games...

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Seasun vừa xác nhận Tencent Games sẽ là nhà phát hành game mobile Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ (Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile). Đây là lần thứ hai Tencent Games và Seasun hợp tác với nhau sau khi phát hành thành công game mobile Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile).

[mecloud]x5siFN0UaA[/mecloud]

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Newzoo, Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobilegame mobile có doanh thu cao thứ ba trên App Store Trung Quốc trong tháng 7.2016. Thông báo từ Seasun cho biết, tổng doanh thu quý 1 và quý 2 năm 2016 của công ty này là 930 triệu NDT, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Phần lớn doanh thu là do game online Kiếm Võng 3 (Võ Lâm Truyền Kỳ 3) và game mobile Kiếm Hiệp Tình Duyên đóng góp.

Sau VLTK Mobile, Tencent Games phát hành cả VLTK 3 Mobile

Trở lại với Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ, đây là game mobile có nội dung được phát triển từ game online Kiếm Võng 3 do chính công ty này phát triển. Trước đây, Kiếm Võng 3 từng được VNG phát hành tại Việt Nam với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ 3.

Sau VLTK Mobile, Tencent Games phát hành cả VLTK 3 Mobile

Mặc dù được thiết kế theo phong cách hoạt hình nhưng các nhân vật trong game mobile này vẫn giữ được những nét đặc trưng từ Kiếm Võng 3. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về mặt đồ họa, Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ còn được đánh giá cao ở lối chơi mang đậm tính hành động cùng hệ thống khinh công cho phép nhân vật "bay lượn" trong trò chơi.

Sau VLTK Mobile, Tencent Games phát hành cả VLTK 3 Mobile

Hiện tại, các thông tin liên quan đến ngày ra mắt chính thức của Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ chưa được công bố. Thanh Niên Game sẽ cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến game mobile này trong các bản tin game mobile tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Tổng quan:

  • Tên game: Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ
  • Thể loại: Nhập vai
  • Phát triển: Seasun
  • Phát hành: Tencent Games
  • Trang chủ: jx3.qq.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.