Tencent giới thiệu game mới 'ăn theo' Attack On Titan

04/01/2018 13:10 GMT+7

Trò chơi sẽ có tên gọi đầy đủ là Attack On Titan - Dedicate Your Heart, là một sản phẩm dựa theo cốt truyện phần 1 của bộ anime Attack On Titan đình đám.

Trong một thông báo mới đây, "trùm cuối" làng game Trung Quốc - Tencent Games - đã công bố rằng họ đang hợp tác cùng Kodansha Comics - nhà xuất bản giữ bản quyền phát hành bộ anime Attack On Titan - để sản xuất một tựa game mới dựa trên thương hiệu Attack On Titan nổi tiếng. Nó sẽ được hướng đến thị trường di động, có tiêu đề đầy đủ là Attack On Titan – Dedicate Your Heart, và bao gồm những nội dung từ season 1 của bộ anime đình đám này.

Bước vào trò chơi, các game thủ sẽ hóa thân thành một học viên của khóa đào tạo 104 và song hành cùng với các nhân vật nổi tiếng trong series như Eren, Mikasa và Armin. Hiện tại, các chi tiết về gameplay vẫn chưa được Tencent chia sẻ công khai, nhưng được biết sẽ liên quan đến một hệ thống chiến đấu sử dụng Quick Time Event (QTE – nhấn đúng phím hiện trên màn hình để thi triển chiêu thức), cho phép game thủ kết hợp các combo để gia tăng sát thương.

Tencent và Kodansha Comics cho biết thêm rằng có rất nhiều diễn viên từng lồng tiếng cho series phim hoạt hình Attack On Titan cũng sẽ tham gia lồng tiếng cho game mobile này. Hiện vẫn chưa rõ lộ trình ra mắt chính thức của Attack On Titan - Dedicate Your Heart, tuy nhiên theo chia sẻ từ Koshanda Comics, có vẻ như vì những khó khăn do vấn đề bản quyền trên phạm vi toàn thế giới, nên trò chơi nhiều khả năng sẽ chỉ xuất hiện tại các quốc gia châu Á.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Attack On Titan - Dedicate Your Heart cũng như đăng ký "giữ chỗ" cho mình khi trò chơi mở cửa tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.