Tencent giới thiệu trailer hoành tráng của game sinh tồn mới có tên Europa

28/11/2017 12:06 GMT+7

Theo dự kiến, tựa game này sẽ được phát hành vào năm 2018.

Có vẻ như gã khổng lồ Tencent chuẩn bị cho ra mắt tựa game bắn súng sinh tồn mới của mình dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Và theo giới thiệu của họ, tựa game mới sẽ có tên là Europa với sự tham gia của 100 người chơi tại một hòn đảo biệt lập để chiến đấu tới người sống sót cuối cùng. Không chỉ đơn giản là vậy, tựa game PC này còn giới thiệu hệ thống thời tiết và thậm có thể phá hủy những vật thể trong game khá chi tiết trong video trailer dưới đây.

Có thể nói rằng hệ thống thời tiết và khả năng phá hủy những vật trong game là một trong những tính năng không mới, nhưng đối với thể loại game sinh tồn còn khá mới thì đây sẽ là một điểm cộng đáng giá. Thêm với việc đồ họa không kém phần 'ảo diệu' như trên thì Europa sẽ là một cú hích cực khủng trong thời gian tới.

Trước đây, Tencent cũng thông báo mới đây rằng mình đã bắt tay với Bluehole trong việc phát hành PlayerUnknown's Battlegrounds tại thị trường Trung Quốc. Và khi trailer của Europa ra mắt, có lẽ năm 2018 sẽ là sự thống trị của các tựa game bắn súng sinh tồn tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.