Tencent mở đăng ký thử nghiệm cho game sinh tồn Code: Live

Khương Duy
Khương Duy
04/10/2019 08:13 GMT+7

Code: Live là game mobile sinh tồn đề tài zombie được phát triển bởi Lightspeed - đơn vị phát triển PUBG Mobile đình đám. Hiện trò chơi đang chuẩn bị bước vào giai đoạn thử nghiệm.

Code: Live (tên tiếng Trung: 代号: 生机) là game mobile sinh tồn đề tài zombie được phát triển bởi Lightspeed, đơn vị phát triển PUBG Mobile. Trò chơi cũng đã giới thiệu trailer của mình cùng với việc mở trang chủ và cho đăng ký trước bằng tài khoản Wechat hay QQ, hiện đã có hơn 5 triệu tài khoản đăng ký trước.

Code: Live lấy bối cảnh thế giới sau tận thế, tràn ngập bởi zombie. Các nhóm người còn sống sót tập trung lại với nhau và xây dựng cho mình những căn cứ trú ẩn để tiếp tục sinh tồn và chống lại sự tấn công của zombie. Trong game, zombie sẽ tấn công các khu trú ẩn của người chơi rất đông và rất điên cuồng. Code: Live cho phép người chơi khám phá thế giới của game chứ không chỉ là ở xây dựng và cố thủ trong khu trú ẩn của mình.

Người chơi có thể leo núi, săn bắn, câu cá, chèo thuyền, phiêu lưu trong những môi trường khác nhau của game. Các bạn cũng có thể di chuyển và tìm kiếm những thành phố, những căn cứ vẫn còn người sống sót và xây dựng các mối quan hệ với họ. Tất nhiên, con đường phiêu lưu của người chơi chắc chắn sẽ không hề suôn sẻ.

Code: Live sẽ làm người chơi hướng tới những yếu tố rất thực đó là sự hợp tác và xây dựng mối quan hệ giữa những người chơi với nhau. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.