Tencent mở khóa học online về eSports cho game thủ trong mùa dịch Covid-19

06/03/2020 12:07 GMT+7

Bộ phận eSports của Tencent đã hợp tác với một công ty trong lĩnh vực giáo dục ở Trung Quốc để mở các khóa học online về thể thao điện tử.

Như đã biết, trong thời gian diễn ra dịch Covid-19, rất nhiều hoạt động giải trí - trong đó có các sự kiện/giải đấu thể thao điện tử - đã bị hoãn lại, gây ảnh hưởng tới doanh thu của toàn lĩnh vực. Trước thực tế này, nhiều doanh nghiệp eSports tại Trung Quốc đã tạo ra các khóa học giáo dục trực tuyến để phục vụ game thủ và những người quan tâm thể thao điện tử, tiêu biểu như Tencent.

Vào cuối tháng 2 vừa qua, bộ phận eSports của Tencent tuyên bố đã hợp tác với công ty giáo dục Trung Quốc SuperGen Education và sẽ phát hành các khóa học liên quan đến eSports trên nền tảng phát trực tiếp Penguin Esports March. Các khóa học sẽ kéo dài 4 tuần và tập trung vào kiến thức cơ bản cũng như kỹ năng chuyên môn. Tencent cũng sẽ mời một số nhân viên, game thủ nổi tiếng, streamer liên quan đến ngành eSports chia sẻ kinh nghiệm cá nhân trong các khóa học online này.

Đặc biệt hơn, sau khi kết thúc khóa học, các học viên có thể tham gia đánh giá và có cơ hội trở thành thực tập viên với mức đãi ngộ tốt tại Penguin Esports.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.