Tencent rút đơn kiện và hợp tác với Lao Gan Ma sau lùm xùm quảng cáo ‘ảo’

14/07/2020 16:17 GMT+7

Tencent đã rút đơn kiện ra khỏi Tòa án Thâm Quyến và sẽ hợp tác với Lao Gan Ma.

Sau những lùm xùm liên quan đến vụ tranh chấp quảng cáo trên nền thể thao điện tử trị giá 2.3 triệu USD giữa tập đoàn Trung Quốc Tencent Holdings và thương hiệu tương ớt lớn nhất Trung Quốc Lao Gan Ma, có vẻ như câu chuyện sắp có một kết thúc có hậu.
Tencent đã rút đơn kiện ra khỏi Tòa án Thâm Quyến và sẽ hợp tác với Lao Gan Ma để hỗ trợ cảnh sát trong việc truy tố ba nghi phạm đã bị bắt vì giả mạo con dấu của công ty Lao Gan Ma.
Tuần trước, tập đoàn Tencent Holdings của Trung Quốc đã kiện thương hiệu tương ớt lớn nhất Trung Quốc Lao Gan Ma với giá 2,3 triệu USD phí quảng cáo chưa thanh toán cho một chương trình quảng bá. Câu chuyện trở nên ồn ào khi Lao Gan ma tuyên bố rằng công ty này chưa bao giờ ký hợp đồng với Tencent.
Sau đó cơ quan cảnh sát địa phương của tỉnh Quý Châu Trung Quốc đã thông báo rằng họ đã bắt được ba nghi phạm đã giả mạo con dấu công ty của Lao Gan Ma để đã ký thỏa thuận với Tencent với động cơ phạm tội của cả ba là lấy code trong game của Tencent và bán lại.
Sau sự cố, Lao Gan Ma và Tencent đã xác nhận rằng hai công ty có kế hoạch hợp tác thực sự trong tương lai. Mặc dù thông tin chi tiết về thương vụ hợp tác này chưa được tiết lộ nhưng vụ việc đã được lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.