Tencent sẽ phát hành game mobile 'ăn theo' series phim Game Of Thrones

11/07/2018 13:20 GMT+7

Trò chơi có tên gọi là Game Of Thrones: Winter Is Coming để phân biệt với sản phẩm Game Of Thrones: Conquest đã phát hành trước đó.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 8.2017, Youzu Interactive - một đơn vị phát triển và phân phối các dịch vụ giải trí, bao gồm cả game online tại Thượng Hải - cho biết đã đạt được những thỏa thuận với Warner Bros - đơn vị đang nắm bản quyền của Game Of Thrones - trong việc phát triển một game mobile "ăn theo" series phim đình đám này. Đơn vị sản xuất game trực thuộc Youzu cho biết, trò chơi sẽ khôi phục lại các câu chuyện và nhân vật gốc, tập trung vào cuộc xung đột giữa các triều đại cạnh tranh để kế vị Ngai Sắt của bảy vương quốc.

Sau đó ít lâu, trò chơi đã chốt hạ tên gọi là Game Of Thrones: Winter Is Coming để phân biệt với một sản phẩm khác là Game Of Thrones: Conquest đã được ra mắt trước đó. Mới đây, "ông lớn" Tencent đã chính thức xác nhận sẽ trở thành nhà phát hành của Game Of Thrones: Winter Is Coming sau khi đạt được thỏa thuận với Youzu và Warner Bros. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của sản phẩm này.

Nếu bạn chưa biết thì Game Of Thrones là series phim truyền hình được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của tiểu thuyết gia kiêm  biên kịch George R. Martin. Ngay từ khi ra mắt vào năm 2011, bộ phim đã gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới và ngay lập tức sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo. Và đương nhiên, với xu hướng làm game chuyển thể từ phim/truyện đang bao trùm làng game Trung Quốc, thì các đơn vị sản xuất game tại đây khó lòng bỏ qua một sản phẩm hấp dẫn như Game Of Thrones.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.