TERA Classic mở rộng thị trường phát hành

Khương Duy
Khương Duy
15/01/2020 11:27 GMT+7

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc, TERA Classic cũng sẽ mở cửa tại Đài Loan & Hongkong trong tháng 1.2020 này.

Như đã biết, TERA là một thương hiệu game PC khá nổi tiếng với game thủ thế giới. Cuối năm 2017, một phiên bản mobile của game đã chính thức ra mắt với tên gọi là Tera M được phát triển và phát hành bởi Netmarble. Tera M đã được game thủ và giới chuyên môn đánh giá khá cao về cả mặt đồ họa, âm thanh và gameplay. Vào đầu năm 2018, Kakao Games cũng đã xác nhận sẽ phát hành một tựa game được phát triển từ TERA PC có tên là TERA Classic.

TERA Classic sẽ là phiên bản mobile thứ hai được phát triển từ TERA Online sau Tera M, trò chơi này được phát triển bởi Lantu Games, một công ty con của Longtu Korea và LINE. Trò chơi được ra đời với mục đích “tái tạo một cách trung thực nhất” các tính năng của phiên bản gốc TERA Online bao gồm những nội dung của bang hội, thế giới mở, chiến đấu no-target combat, các chế độ party chiến đấu,… Thậm chí, Longtu Korea còn muốn TERA Classic sẽ vượt qua được TERA Online với những tính năng mới, những cải tiến mới cho sản phẩm của mình dù nó chỉ là một game mobile.

TERA Classic đã ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 8.2019 vừa qua, sau đó đã được BBGame đưa về khu vực Đài Loan & Hongkong và mở cửa ngay trong tháng 1.2020 này, phiên bản trò chơi sử dụng sẽ là bản tiếng Trung.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về phiên bản Đài Loan của TERA Classic tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.