Tera M sẽ ra mắt phiên bản quốc tế vào 2018

16/09/2017 08:27 GMT+7

Trò chơi dự kiến sẽ mở thử nghiệm sớm tại thị trường quê nhà Hàn Quốc trong tháng 11 năm nay.

Tera M được hé lộ lần đầu tiên là vào tháng 1.2017,  tại sự kiện Netmarble Together With Press. Tera M hứa hẹn sẽ mang đến các trải nghiệm đỉnh cao trên di động không thua kém gì người tiền nhiệm trên PC. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa chất lượng cũng như tối ưu hóa trên các thiết bị di động.

Trailer mới nhất của trò chơi

Tera M là phiên bản di động được chuyển thể dựa theo MMORPG đình đám trên PC là Tera Online. Game mobile này sẽ lấy bối cảnh 1000 năm với những sự kiện diễn ra trước câu chuyện trong Tera Online, do đó có thể coi đây là phiên bản "tiền truyện"  trên di động, và chắc chắn sẽ có những sự khác biệt cả về tình tiết lẫn một chút lối chơi đáng kể với bậc đàn anh ở phiên bản mới này.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, nhà sản xuất Netmarble Games đã chính thức hé lộ các thông tin về những chủng tộc cùng các lớp nhân vật sẽ có mặt trong trò chơi. Theo đó, Tera M sẽ có 5 chủng tộc chính là Elin, Human, Baraka, High Elf và Popori; từ đó phân ra thành 6 lớp nhân vật Elin Priest, Human Warrior, Amani Lancer, High Elven Archer, Human Slayer, Popori Alchemist.

Mới đây, trò chơi này tiếp tục công bố các thông tin về lộ trình phát hành trong tương lai. Cụ thể, Tera M sẽ sớm ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 11 sắp tới, đồng thời chắc chắn sẽ ra mắt bản quốc tế trong năm 2018. Đây có thể coi là một tin vui đối với cộng đồng game thủ đang mong chờ game mobile đình đám này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.