TGS 2014: Trailer gameplay Kingdom under fire II

21/09/2014 14:00 GMT+7

Một đoạn trailer và gameplay trò chơi Kingdom under fire 2 được hãng Blueside tung ra tại Tokyo Game Show 2014.

Hãng Blueside vừa ra mắt một đoạn video mới về trailer và gameplay của Kingdom under fire 2 tại Tokyo Game Show 2014.

Đoạn trailer ngắn giới thiệu 3 nhân vật chính trong game, bao gồm : Gunslinger, Spellsword và Berserker. Người chơi có thể thấy trong trailer, các nhân vật có thể vừa dẫn dắt binh lính, tấn công, bảo về và thậm chí là làm “trùm” khi đơn thương độc mã chiến đấu với cả một đạo quân. Đồ họa trong Kingdom under fire 2 được chăm chút kỳ công, hiệu ứng cũng rất sắc nét, góp phần tô điểm lên nét sáng cho game.

Trailer mới của Kingdom under fire 2: người chơi dường như quá “bá đạo” trong game

Là một trò chơi đòi hỏi cấu hình tương đối cao, Kingdom under fire 2 có thể là khó khăn cho game thủ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, bởi lẽ đa số máy tính, laptop đều được sử dụng với cấu hình có mức từ trung bình trở lên. Nhưng đó chỉ là trở ngại nhỏ đối với hãng Blueside, Kingdom under fire ii bù lại có sự kết hợp chặt chẽ các yếu tố chiến thuật thời gian thực, nhập vai, trực tuyến (có phần chơi đơn), cùng với lối chơi chặt chém cực kỳ “đã tay”. Đây là một tựa game online không nên bỏ qua và xứng đáng để người chơi “bỏ tiền” để nâng cấp máy. 

Video gameplay của Kingdom under fire 2

 Dự kiến Kingdom under fire 2 sẽ chạy bản thử nghiệm vào cuối năm nay. Phiên bản PS4 và PC sẽ giống nhau, tuy nhiên hệ PS4 sẽ được “ưu ái” hơn với một vài nội dung độc quyền (chẳng hạn như nhân vật mới).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.