Thạch Sanh 3D - Game thuần Việt đưa game thủ vào thế giới cổ tích tuổi thơ

13/05/2020 10:02 GMT+7

Người chơi sẽ được trải nghiệm từng sự kiện như chém Chằn Tinh, cứu Công Chúa,... như trong chính câu chuyện cổ tích Thạch Sanh.

Vừa qua, dự án game mobile thuần Việt mang tên Thạch Sanh 3D đã được giới thiệu và bước vào giai đoạn mở cửa trên các kho ứng dụng. Nội dung sản phẩm này sẽ khai thác truyện cổ tích Thạch Sanh vốn đã quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt.

Cốt truyện Thạch Sanh 3D vẫn bám sát truyện cổ tích: Thạch Sanh vốn là thái tử của Ngọc Hoàng, vâng lệnh đi đầu thai làm con trai của cặp vợ chồng già dưới trần gian. Thạch Sanh 3D chính là hành trình ở trần gian của Thạch Sanh, và game thủ tham gia trò chơi chính là người viết ra câu chuyện ấy.

Trong game, người chơi sẽ lần lượt trải qua những sự kiện như, kết nghĩa Lý Thông, chém Chằn Tinh, cứu Công Chúa,... Song song đó, game thủ cũng cần thu thập các vật phẩm qua mỗi lần chiến đấu để giúp chàng Thạch Sanh tăng sức mạnh, đối đầu với các thử thách tiếp theo.

Mặc dù không được đánh giá cao về mặt đồ họa cũng như thiết kế chưa thực sự mang tính thuần Việt, tuy nhiên Thạch Sanh 3D vẫn tạo được điểm nhấn với việc khai thác yếu tố cổ tích Việt Nam khá thành công. Thanh Niên Game đánh giá đây là một sản phẩm đáng trải nghiệm nếu như game thủ muốn trở về thế giới cổ tích của tuổi thơ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt Thạch Sanh 3D tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.