Thái Cực 3D bước vào giai đoạn thử nghiệm

Võ Lâm
Võ Lâm
06/12/2019 08:18 GMT+7

Phiên bản Alpha test sẽ chính thức bắt đầu từ 05.12 đến 08.12, sau đó người chơi chắc chắn không phải đợi quá lâu để được trải nghiệm Thái Cực 3D.

Thái Cực 3D mang phong cách kiếm hiệp Kim Dung có sự pha trộn giữa các tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu. Thiên Long Bát Bộ. Game có 4 bang phái đặc trưng gồm: Võ Đang, Minh Giáo, Thiếu Lâm, Nga My giúp người chơi sẽ được thỏa sức tung hoành thế giới võ lâm chuẩn cốt truyện Kim Dung, hóa thân chân thực thành các nhân vật nổi tiếng.
Trò chơi trang bị đầy đủ các tính năng, nhiệm vụ phó bản cùng hệ thống PK đặc sắc gồm PK cá nhân, PK tổ đội chiến và PK liên server...Các kỹ năng PK trong Thái Cực 3D được xây dựng chau chuốt và công phu, hiệu ứng cinema hoành tráng mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng đặc biệt và ấn tượng.
Không chỉ vậy Thái Cực 3D còn xây dựng một hệ thống tính năng cộng đồng khá đa dạng như voice, chat, gia viên, kết hôn...

Game thủ háo hức mong chờ được test game

Theo tiết lộ của nhà phát hành Funtap, chỉ trong vòng 1 tuần kể từ ngày hé lộ dự án, trang page và nhóm cộng đồng trên facebook đã thu hút được gần 15 ngàn lượt đăng ký theo dõi, rõ ràng đây là một con số không tưởng từ một dự án game nhập vai, hiện nay con số đã đạt mức gần 30 ngàn lượt và sẽ còn tiếp tục tăng nhanh.
Bạn đọc quan tâm có thể tham gia test game tại đây.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.