'Thái Dương Thần Nữ' Okami tái xuất trên PC vào cuối năm nay

09/09/2017 17:00 GMT+7

Cùng với phiên bản PC, tựa game cực kì nghệ thuật Okami cũng sẽ đổ bộ xuống PS4 và Xbox One.

Tựa game hành động - phiêu lưu đỉnh cao nghệ thuật Okami sẽ tái ngộ các game thủ trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào cuối năm nay. Nguồn tin này đến từ trang xếp hạng độ tuổi rất đáng tin cậy của Hàn Quốc (Korean Ratings Board) do Gematsu và người dùng trên NeoGAF phiên dịch. Theo đó, Capcom sẽ mang bản remake HD của game Okami lên PC, PS4 và Xbox One.
Okami được sáng tạo bởi nhà thiết kế tài năng Hideki Kamiya - "cha đẻ" của Bayonetta. Game ra mắt vào năm 2006 trên PS2 và nhận được những đánh giá rất cao từ các trang phê bình game uy tín. Số điểm trung bình của trò chơi trên trang tổng hợp Metacritic là 93 (hệ máy PS2). Okami kể câu chuyện về Thái Dương Thần Nữ Amaterasu trở lại dương gian trong hình hài sói trắng để cứu giúp dân làng làng Kamiki, đồng thời tiêu diệt quỷ vương Orochi.
Trailer game Okami
Điểm làm nên một Okami thuộc hàng đỉnh cao chính là nền đồ họa của game cực kì nghệ thuật, áp dụng kĩ thuật cel-shading để làm nên phong cách hội họa Nhật Bản. Bên cạnh đó, lối chơi của game cũng rất độc đáo khi người chơi trở thành họa sĩ vẽ nên những chiêu thức để đánh quái cũng như giải quyết các câu đố. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.