Thám hiểm mặt trăng cùng Borderlands: The pre-sequel

13/04/2014 10:00 GMT+7

Dù 2K cho biết họ chưa hề bắt tay vào làm Borderlands 3, phiên bản "pre-sequel" này sẽ thỏa mãn cơn khát Borderlands của game thủ.

Borderlands: The pre-sequel là phiên bản mới nhất của dòng game Borderlands lấy mốc thời gian nằm giữa 2 phiên bản đầu tiên và hiện đang được phát triển tại 2K Australia. Thay vì đưa bạn vào vai các Vault Hunter - những “người tốt” như trong các phiên bản trước, BTPS sẽ đưa game thủ đến với những kẻ xấu mà bạn đã từng gặp mặt, và những kẻ xấu này tỏ ra khá đáng yêu.

Game không có tính năng nhập các nhân vật và save cũ của game thủ trong Borderlands 1 và 2 bởi nội dung của nó hoàn toàn tách biệt. Borderlands: The pre-sequel sẽ “nhấc” game thủ khỏi hành tinh Pandora để đến với trạm không gian Hyperion và tham dự quá trình nắm giữ quyền lực của Handsome Jack. Trò chơi được tiết lộ là “sẽ có nhiều nội dung hơn Borderlands nhưng ít hơn Borderlands 2”, với những cơ chế mới như bình oxy sau lưng các nhân vật chính không phải để… thở mà là một bộ jetpack giúp thực hiện những pha bay nhảy trong điều kiện trọng lực thấp ngoài không gian.

Bốn nhân vật trong game bao gồm Athena (sát thủ trong DLC General Knoxx), Wilhelm (nguồn gốc của trùm robot trong Borderlands 2), chú robot lắm lời Claptrap và Sheriff, cảnh sát trưởng của Lynchwood trong Borderlands 2. Mỗi nhân vật sẽ thuộc một “class” riêng: Nisha là “Lawbringer”, Athena “Gladiator”, Wilhem là “Enforcer" và cuối cùng Claptrap là “Fragtrap”, tất cả sở hữu lối chơi khác nhau với kỹ năng riêng hệt như các phiên bản trước. Đây cũng là lần đầu tiên game thủ có thể điều khiển Claptrap và 2K cho biết camera của bạn khi chơi Claptrap sẽ… thấp hơn bình thường.

 

Bình oxy tỏ ra là một sự bổ sung tuyệt vời bởi nó giúp các trận chiến giờ đây diễn ra trong không gian ba chiều với các “chiêu thức” mới và hàng tá vũ khí mới. Một loại nguyên tố mới là Cryo cũng được thêm vào game và những vũ khí có nguyên tố này có khả năng đông lạnh những mục tiêu bị trúng đạn. Ngoài ra, nếu bạn từng cảm thấy thiếu thốn vì game bối cảnh tương lai mà lại không có tia laser bay “chíu chíu”, Borderlands: The pre-sequel sẽ giúp lấp đầy khoảng trống đó với nhiều loại vũ khí năng lượng hơn nữa. 

Game sẽ được phát hành cho PC, PS3 và Xbox 360 và dự kiến ra mắt game thủ vào cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.