Thần Chết Thức Tỉnh - Game mobile đối kháng dựa theo truyện tranh Bleach về Việt Nam

24/07/2020 10:36 GMT+7

Game mobile này sẽ mang đến cho người chơi cảm giác như chính mình đang bước vào cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới trong Bleach.

Thần Chết Thức Tỉnhgame mobile nhập vai đối kháng lấy nguyên bản nội dung từ bộ truyện tranh Bleach nổi tiếng của Nhật Bản. Theo đó, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như: Sosuke Aizen, Kuchiki Rukia, Inoue Orihime,  Ishida Uryu… và hóa thân vào một trong ba hệ phái và mỗi hệ phái sẽ có những tính cách cũng như đặc điểm riêng biệt.

Thần Chết Thức Tỉnh được xây dựng trên nền đồ họa 2D với tạo hình nhân vật dễ thương và màu sắc sinh động, trẻ trung. Hiệu ứng kỹ năng cũng được tái hiện bắt mắt. Tất cả được giữ nguyên mẫu tạo cho bạn có cảm giác như chính mình đang bước vào cuộc phiêu lưu chinh phục thế giới trong Bleach.

Với lối chơi nhập vai đối kháng, game mobile này mang đến nhiều tính năng đa dạng từ săn boss, đơn đấu, tổ đội chiến… đến khám phá thế giới thông qua những màn thám hiểm đầy kịch tính. Ngoài ra, Thần Chết Thức Tỉnh cũng có đầy đủ hệ thống công năng bồi dưỡng và thức tỉnh nhân vật thường thấy, từ nâng sao, cường hóa Trang bị, Kích duyên, Gọi hồn, lắp Thần khí cho tới nâng cấp Kỹ năng,... Cùng với đó, các hoạt động Gia tộc, Thế lực chiến, Đấu tướng 3vs3 kiểu ủy thác cũng góp phần mang lại không ít sự hứng thú cho người chơi.

Thần Chết Thức Tỉnh hiện đã cập bến thị trường Việt Nam và mở đăng ký trước cho cộng đồng game thủ. Theo dự kiến, game mobile này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.