Thần Chi Mộng bất ngờ được ME Corp tung teaser giới thiệu

09/09/2015 09:00 GMT+7

Mới đây, nhà phát hành ME Corp đã công bố chính thức teaser giới thiệu và trang chủ của Thần Chi Mộng - gMO mới nhất của hãng. Game có cố truyện được xây dựng dựa trên huyền thoại Đắc Kỷ, Trụ Vương và thế giới Phong Thần nổi tiếng.

Theo thông tin từ ME Corp Thần Chi Mộng  có tên gốc là Phong Thần Coming, là một sản phẩm được kết hợp từ hai công ty Energy Stone và Han Dynamic Technology game được phát hành trên các dòng máy smartphone tại thị trường Trung Quốc.

Teaser về Thần Chi Mộng khá chi tiết, mang đến cho người chơi cái nhìn toàn cảnh hơn về cốt truyện, lối chơi, hệ thống chiến đấu và các cơ chế tương tác xây dựng nhân vật trong game. Hình ảnh trong Thần Chi Mộng khá đẹp và bắt mắt, màu sắc trong sáng, các nhân vật được tạo hình nhỏ nhắn dễ thương.


Teaser của game Thần Chi Mộng

 Lối chơi thẻ bài chiến thuật quen thuộc

Thần Chi Mộng mang trong mình lối chơi thể bài chiến thuật đặc trưng của dòng game gMO. Quan sát cách chơi được hé lộ qua teaser người xem sẽ nhận ra Thần Chi Mộng yêu cầu tính chiến thuật khá cao. Ngoài việc sắp xếp các tướng, sẽ có thêm nhiều tùy chọn về cách dàn binh sao cho hợp với trận pháp riêng biệt.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức từ nhà phát hành ME Corp về ngày ra mắt chính thức của Thần Chi Mộng. Tuy nhiên, nhiều khả năng game sẽ phát hành trên cả ba nền tảng iOS, Android và Window Phone ngay tại thời điểm ra mắt. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.