Thần chiến cập nhật lớn, tặng giftcode

15/02/2014 09:19 GMT+7

Thần Chiến cập nhật phiên bản mới “Giải Cứu Nữ Thần”nhân dịp Valentine. Đây là bản cập nhật lớn quan trọng mở màn cho năm 2014.

Thần chiến cập nhật lớn, tặng giftcode

Được xem là một “Big Update” mở màn cho năm 2014, Giải Cứu Nữ Thần sẽ đem tới cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới, từ việc mở rộng giới hạn cấp độ cho tới mở thêm tính năng. Để có thêm bạn đồng hành trên con đường giải cứu Nữ Thần, hệ thống sư đồ thực sự là phần quà hữu hiệu trong phiên bản cập lần này. Cuộc chiến giữa các vị thần sẽ được tái hiện đầy đủ hơn khi gamer có thể giúp đỡ nhau vượt qua các cửa ải. 

Thần chiến cập nhật lớn, tặng giftcode

Tham gia vào phiên bản Giải Cứu Nữ Thần, người chơi sẽ có thể dễ dàng khẳng định đẳng cấp bản thân với hệ thống danh hiệu. Khi đạt đủ điều kiện của từng “đẳng cấp”, gamer sẽ sở hữu những danh hiệu danh giá như Phú Giáp Thiên Hạ, Đánh nhanh Thắng Nhanh, Tài Đại Khí Thô. Với khoảng 200 danh hiệu, người chơi sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để khẳng định bản thân trong thế giới Thần chiến.

Thần chiến từng bị “chê” vì quá khó nhưng Giải Cứu Nữ Thần sẽ khắc phục và hỗ trợ hữu hiệu cho người chơi. Chức năng “Tỉnh Giấc” chính là lời giải cho bài toán khó đó. Ngoài ra, phiên bản cập nhật lần này còn đem tới nhiều “món quà” hấp dãn như Lãnh Thổ Chiến, Tự Bảo Tồn, Tăng giới hạn cấp độ, tăng tầng Vệ Thần….

Thần chiến cập nhật lớn, tặng giftcode

Nhân dịp này, Thanh Niên Game xin gửi tặng đến các bạn 300 giftcode của Thần chiến. Để nhận code, mời các bạn làm the hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Nhập email vào phần giftcode Thần chiến và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tham khảo về game Thần chiến tại trang chủ: thanchien.sohagame.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.