Thần chiến mở máy chủ mới, tặng giftcode Song Ngư

01/03/2014 10:00 GMT+7

Thần chiến là game mobile với cốt truyện thần thoại châu Âu, với những thách thức người chơi đi từ địa ngục đến thiên cung.

Thần chiến mở máy chủ mới, tặng giftcode Song Ngư

Là một game có nội dung về thần thoại châu Âu trên smartphone, Thần chiến đưa người chơi “du lịch” tới nhiều vùng đất mới. Đó là những pháo đài bị ma ám hay khu rừng các loài yêu quái chỉ có trong các câu chuyện cổ tích. Tất cả đều mang phong cách châu Âu.

Trong game, các game thủ có thể bị “hù dọa” bởi địa ngục Minh Giới với 25 cửa ải riêng biệt. Mỗi thử thách lại có nhiều boss khác nhau canh giữ. Hoặc có thể “đại náo thiên cung” ở thiên đường Tinh Quang Mê Trận. Đây thực chất là tập hợp của 12 cung hoàng đạo ở phương tây như Leo (cung Sư tử), Aquarius (cung Bảo bình)…

Thần chiến mở máy chủ mới, tặng giftcode Song Ngư

Để tạo điều kiện cho game thủ có thêm cơ hội phát triển nhân vật theo đúng mong muốn, Thần chiến đã mở thêm server mới mang tên Pisces. Nhân sự kiện này, Thanh Niên Game cùng nhà phát hành SohaGame gửi tặng bạn đọc giftcode Song Ngư của Thần chiến.

Thần chiến mở máy chủ mới, tặng giftcode Song Ngư

Để nhận code, mời các bạn  làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào link: http://game.thanhnien.com.vn/tin-gift-code.html
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Nhập email vào phần giftcode Thần chiến và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tìum hiểu và tải game Thần chiến tại trang chủ: thanchien.sohagame.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.