Thần Thoại Võ Lâm chính thức ấn định ngày ra quân

25/10/2015 10:00 GMT+7

Sau một thời gian dài nhá hàng bằng những hình ảnh đặc sắc, cuối cùng thì nhà phát hành OneWorld JSC cũng đã tiết lộ thời gian Closed Beta đến game thủ.

Được biết, Thần Thoại Võ Lâm  là thể loại webgame chiến thuật được thiết kế với đồ họa 2D khá bắt mắt. Trò chơi được One World SJC đưa về Việt nam từ khoảng thời gian tháng 8 vừa qua, nhưng đến tận hôm nay (25.10), những thông tin về lộ trình phát hành game mới chính thức xuất hiện.

Cốt truyện game xoay quanh các trận chiến thời Xuân Thu – Chiến Quốc. Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn các lớp nhân vật quen thuộc như Thích Khách, Kiếm Khách và Thương Khách. Dĩ nhiên, những nhân vật này sở hữu bộ kỹ năng có điểm mạnh, yếu riêng biệt. 

Thần Thoại Võ Lâm chính thức mở cửa

Các lớp nhân vật trong Thần Thoại Võ Lâm

Thuộc thể loại game nhập vai RPG kết hợp cơ chế đánh theo lượt, điểm đặc biệt trong Thần Thoại Võ Lâm là người chơi có thể sử dụng thẻ bài để triệu hồi ra những chiến binh chiến đấu cho mình, hay những con quái vật hung hãn. Lối chơi này không phải là mới lạ, nếu không muốn nói đã "nhẵn mặt" đối với game thủ Việt, vì vậy, rất hy vọng trò chơi sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ hơn cho game thủ Việt. 

Thần Thoại Võ Lâm chính thức mở cửa

Thần Thoại Võ Lâm chính thức mở cửa

Chức năng Triệu Hồi Đấu Kỹ khá mới mẻ

Theo thông tin công bố chính thức từ nhà phát hành One World SJC, Thần Thoại Võ Lâm sẽ tiến hành Closed Beta vào 10 giờ sáng ngày 27.10.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.