Thần Tiên Đạo ra mắt trang chủ, tung teaser

28/11/2015 17:00 GMT+7

gMO Thần Tiên Đạo đã chính thức ra mắt trang chủ vào hôm nay (28.11), đồng thời tung teaser để "làm nóng" không khí trước ngày khai cuộc.

[mecloud]LBp7m33uec[/mecloud]

Trailer Thần Tiên Đạo

Thần Tiên Đạo (tên gốc phiên bản tiếng Trung: Thần Tiên Biến Biến Biến) là một game mobile online (gMO) mang đậm phong cách thần tiên được thiết kế theo phong cách chibi tương đối ngộ nghĩnh và dễ thương. Thần Tiên Đạosẽ đưa người chơi lạc vào trong những câu chuyện trong thế giới Thần Ma tương đối quen thuộc trong Tây Du Ký, Phong Thần,...

than tien dao

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, Thần Tiên Đạo được đơn vị SoloGame (SLG) đưa về Việt Nam và đang trong giai đoạn Việt hóa, dự kiến ngày ra mắt đã gần kề. Hôm nay (28.11), SLG đã chính thức ra mắt trang chủ và đoạn teaser đầu tiên của game. 

than tien dao

Thần Tiên Đạo về cơ bản vẫn là gMO thẻ tướng chiến thuật, tương tự khá nhiều sản phẩm tại thị trường Việt Nam hiện nay. Lối chơi trong Thần Tiên Đạo không chỉ tập trung vào đánh quái vượt phụ bản lên cấp, mà người chơi còn có thể tham gia nhiều tính năng đa dạng khác như Lôi Đài, Kích đấu Boss, Vạn Tiên Trận... Ngoài ra hệ thống hoạt động ngày được sắp xếp hợp lí, giúp bạn trải nghiệm game mà không thấy mệt mỏi hay nhàm chán.

than tien dao

Lộ trình phát hành của game vẫn chưa được công bố chi tiết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.