Thần Tiên Kiếp 'thả thính' gamer bằng loạt ảnh Việt hóa cực đẹp

23/08/2017 15:46 GMT+7

Với việc tung ra loạt ảnh Việt hóa chất lượng, dường như sản phẩm này đã sẵn sàng ra mắt trong tháng 8.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, Thần Tiên Kiếp là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp huyền ảo khá quen thuộc, toàn bộ bối cảnh cùng hệ thống nhân vật trong trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký nổi tiếng. Webgame này hiện đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam từ đầu tháng 8 vừa qua và đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc ra mắt.

Thế giới trong Thần Tiên Kiếp không phân chia môn phái, người chơi sẽ lựa chọn hóa thân vào nhân vật Nam hoặc Nữ, từ đó từng bước trải qua thử thách, nâng cao tiên khí của bản thân. Ngoài ra, người chơi cũng có thể lựa chọn gia nhập vào các phương thế lực mặc định trong game để có được những sự bảo hộ nhất định từ các người chơi cùng phe phái. Việc không phân chia môn phái khiến cho game thủ có thể thoải mái tu luyện các loại tiên thuật bí pháp mà bản thân có thể sở hữu, khiến cho sức mạnh trở nên gần như vô hạn.

Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2,5D tương đối rõ nét và bắt mắt. Cách tạo hình theo phong cách "ngầu" cũng phần nào gây được ấn tượng khi so sánh với nguyên tác Tây Du Ký hoặc những webgame chung đề tài. Người chơi sẽ được chứng kiến những nhân vật mạnh mẽ hơn, bá đạo hơn trong khi trải nghiệm Thần Tiên Kiếp, cũng như trải qua những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa có phần được cải biên cực kỳ hấp dẫn.

Mới đây, nhà phát hành VNG đã tung ra bộ ảnh Việt hóa hoàn chỉnh của Thần Tiên Kiếp như một lời khẳng định rằng sản phẩm này đã sẵn sàng công phá thị trường Việt.

Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh Việt hóa Thần Tiên Kiếp:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.