Tháng 8 "bội thu" của các đội eSports Aces Gaming

18/08/2014 10:10 GMT+7

Chỉ trong vòng 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật vừa qua (16 - 17.8), Aces Gaming đã liên tiếp giành được 3 chức Vô địch ở các môn CrossFire, World of tanks và Dota 2.

Thông tin trên vừa được anh Dương Vi Khoa, người sáng lập Aces Gaming công bố. Đáng chú ý nhất trong số này chính là thành tích mà Aces Gaming có được tại giải WoT Quarter Year Championship Q2. Đây là loạt trận Bán kết và Chung kết của toàn Quý 2, quy tụ 4 đội Vô địch của các giải đấu tháng trước đó. 

Do có đến 2 đội lọt vào vòng đấu này - là Somboodee và BunThitNuong - và lại phải gặp nhau ngay từ trận Bán kết, nên thành tích cao nhất chỉ có thể là chức Vô địch và hạng Ba. Tuy nhiên, cả 2 đội của Aces Gaming đã xuất sắc giành được thành tích đó.

Somboodee giành chiến thắng 3 - 1 trước BunThitNuong ở trận Bán kết, sau đó thắng luôn B-Gaming Viwako trong trận Chung kết để lên ngôi Vô địch, giành giải thưởng lên đến 4.500 USD. Trong khi đó, team BunThitNuong sau trận thua trước người anh em cùng của Aces Gaming đã xuất sắc đánh bại Horseman với tỉ số 3 - 1 để giành hạng 3 chung cuộc cùng giải thưởng 1.500 USD.

Bạn đọc có thể xem lại video các trận đấu tại đây.

Thành tích tiếp theo của Aces Gaming là chức Vô địch tại giải Vietnam Esports Champions League. Diễn ra từ ngày 2 - 16.8, đây là giải đấu được xem là lớn nhất của CrossFire, tựa game MMOFPS lâu đời nhất tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, giải đấu Đột Kích được áp dụng luật thi đấu rất mới mẻ và lạ lẫm - Last man standing - và điều này đã tạo ra không ít kịch tính, hấp dẫn cho giải đấu.

Trong trận Chung kết, Aces Gaming cũng hạ gục Freedom - team Đột kích được xem là số 1 tại Việt Nam hiện nay - với tỉ số 2 - 0 để lên ngôi Vô địch và giành tổng giải thưởng 6 triệu đồng. Bạn đọc có thể xem lại video của trận đấu tại đây.

Chiến thắng gần đầy nhất của Aces Gaming đến vào hôm Chủ nhật tuần qua (17.8) khi đội tuyển mang tên nvidia.Aces đã ghi tên mình lên chiếc cúp của giải Dota 2 Go4Dota2 Cup tuần 11. Tham dự giải đấu này có tổng cộng 6 đội đến từ Việt Nam, trong đó ngoài Aces Gaming còn có những team mạnh khác như Imba Gamming hay Ozone Gaming.

Con đường đến với chức Vô địch của Aces Gaming không hề đơn giản chút nào khi giải đấu đã có đến 81 đội tham dự và phải trải qua đến 6 vòng đấu với có thể chạm tay đến chiếc cúp. Trong trận Chung kết của giải này, Aces Gaming đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước KEEPURSMILE đến từ Indonesia. 

Thông tin về chức Vô địch của Aces Gaming trên trang Facebook của giải

Như vậy, chỉ trong vòng cuối tuần qua, Aces Gaming đã có những chức Vô địch trong nước ở môn Đột kích - CrossFire và châu Á - Đông Nam Á ở môn World of tanksDota 2. Đây đều là những môn sẽ có trong nội dung thi đấu của World Cyber Arena, giải đấu thay thế World Cyber Game do Trung Quốc tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.