Thánh Chiến 3D tung ảnh Việt hóa, ngày ra mắt gần kề

Khương Duy
Khương Duy
28/03/2019 10:19 GMT+7

Dự kiến trong tháng 4 sắp tới, Thánh Chiến 3D sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Thánh Chiến 3D là game mobile nhập vai thần thoại châu Âu lấy cảm hứng từ cuộc Thánh Chiến giữa 2 phe Thiên Sứ và Đọa Sứ. Qua đó game đưa người chơi phiêu lưu qua nhiều vùng đất hoang tàn tại các cung điện bị lãng quên hay những đường mòn trải dài vô tận với bầu không khí u ám bao trùm. Tại thế giới huyền bí này người chơi còn phải đối mặt với nhiều kẻ thù, những con quái vật tàn bạo, những tên quỷ khổng lồ,…

Hai phe trong Thánh Chiến 3D sẽ đối đầu nhau trong các hoạt động phe chiến và liên minh chiến. Điểm khác biệt trong tính năng này là khác phe không tham gia chung guild được, và cùng phe vẫn có thể “choảng nhau” trong các hoạt động loạn chiến tương tự Chaos Castle trong MU Online. Các class trong Thánh Chiến 3D ngoài Chiến Sỹ, Pháp Sư, Cung Thủ khá quen thuộc liên tưởng đến Dark Knight, Dark Wizard, Elf thì còn có sự xuất hiện của một class mới là Sát Thủ với vũ khí là lưỡi hái. Dù có hình dáng khá ghê gớm, tuy nhiên nhân vật sử dụng vũ khí này lại là nữ và được nhiều game thủ tại Hàn Quốc đánh giá mạnh vượt trội.

Ngoài ra các tính năng khác trong Thánh Chiến 3D đều tập trung vào PvE và PvP là chủ yếu, trong đó lớn nhất là chiến trường phe liên server, nơi người chơi sẽ được tham gia tái hiện lại trận chiến ngàn năm giữa Thiên Sứ và Đọa Sứ nổi tiếng. Còn lại là các hoạt động nhiều game thủ yêu thích như Vinh Dự Chiến, Quảng Trường Ma, Luyện Thiên Sứ… và đặc biệt có cả đánh Boss KunDun, một hoạt động liên quan mật thiết đến MU Online.

Loạt ảnh Việt hóa khá "chất" của Thánh Chiến 3D

Mới đây, Thánh Chiến 3D đã tung ra loạt ảnh Việt hóa rất chi tiết về thiết kế nhân vật, bàn đồ, quái vật và nhiều tính năng. Theo dự kiến, Thánh Chiến 3D sẽ chính thức trình làng vào tháng 4 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.