Thành Chiến Mobile bước sang giai đoạn Closed Beta

21/11/2020 08:00 GMT+7

Với việc mở cửa phiên bản Closed Beta, game thủ Việt đã có thể tham gia vào hành trình "Nam quốc xưng hùng" đầy hấp dẫn trong Thành Chiến Mobile.

Như đã giới thiệu, cách đây ít ngày, sản phẩm game thuần Việt mang tên Thành Chiến Mobile đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ Việt, và đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta. Thành Chiến Mobile hiện đã có mặt trên cả Google Play và App Store để game thủ có thể download/cài đặt và trải nghiệm một cách dễ dàng.

Thành Chiến Mobile tạo được tiếng vang tốt trong cộng đồng game thủ Việt nhờ vào viêc sử dụng bối cảnh lịch sử Việt Nam dưới thời nhà Trần làm nôi dung chính trong game. Trong thế giới của game mobile này, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm việc chiêu mộ những vị anh hùng, danh tướng từ thời xưa của Việt Nam và huấn luyện xây dựng quân đội cho riêng mình.

Trong hành trình nâng cấp quân đội, bảo vệ quốc gia, người chơi Thành Chiến Mobile sẽ được trải nghiệm 2 kiểu bản đồ chính: nhiệm vụ và thế giới. Ở bản đồ nhiệm vụ, người chơi sẽ thực hiện các chiến dịch PvE theo yêu cầu, từng bước nâng cao cấp độ, thu thập tài nguyên. Sau khi đã mạnh mẽ, game thủ có thể mang quân "đi đánh xứ người" thông qua việc PvP cùng những người chơi khác ở bản đồ thế giới rộng lớn.

Là một game mobile chiến thuật, Thành Chiến Mobile có rất nhiều các loại binh lính khác nhau, có cấp độ riêng biệt và có thể nâng cấp được, đây là tính năng phổ biến giống như các game mobile chiến thuật điển hình hiện nay. Mỗi loại lính sẽ có ưu - nhược điểm riêng biệt và người chơi còn có thể mua các trang bị cho các tổ đội lính nhằm mục đích tăng cường chỉ số cho chúng.

Nhìn chung, nếu là một game thủ yêu thích dòng game chiến thuật cũng như các yếu tố lịch sử, thì chắc chắn rằng Thành Chiến Mobile là sản phẩm dành cho bạn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.