Thành Chiến Mobile - Game mobile chiến thuật 'thuần Việt' đáng chú ý

07/08/2020 11:58 GMT+7

Thành Chiến Mobile không chỉ được sản xuất bởi chính đội ngũ người Việt , mà game mobile này còn đưa vào rất nhiều yếu tố thuần Việt.

Thành Chiến Mobilegame mobile chiến thuật có đề tài quốc chiến do đội ngũ người Việt phát triển và hiện đã mở cửa thử nghiệm. Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử thời đại phong kiến Việt Nam, đất nước chiến tranh loạn lạc, chiếu cầu hiền được ban bố, các anh hùng hào kiệt chung tay góp sức chống lại phiên bang.

Bước vào Thành Chiến Mobile, game thủ sẽ trở thành một trong những bậc tướng lĩnh trung can nghĩa đảm, từng bước xây dựng quân đội, bảo vệ quốc gia. Đồng thời, sẽ phải trải qua từng công đoạn xây dựng, thu thuế, tìm kiếm tài nguyên. Người chơi sẽ phải xây dựng các công trình nhà ở, nơi sản xuất lương thực hay các trại huấn luyện binh lính, nâng cấp các nhà chính để nhận được nhiều tài nguyên cũng như các công trình đặc biệt trong game.

Là một game mobile chiến thuật, Thành Chiến Mobile có rất nhiều các loại binh lính khác nhau, có cấp độ riêng biệt và có thể nâng cấp được, đây là tính năng phổ biến giống như các game mobile chiến thuật điển hình hiện nay. Mỗi loại lính sẽ có ưu - nhược điểm riêng biệt và người chơi còn có thể mua các trang bị cho các tổ đội lính nhằm mục đích tăng cường chỉ số cho chúng.

Trong hành trình nâng cấp quân đội, bảo vệ quốc gia, người chơi Thành Chiến Mobile sẽ được trải nghiệm 2 kiểu bản đồ chính: nhiệm vụ và thế giới. Ở bản đồ nhiệm vụ, người chơi sẽ thực hiện các chiến dịch PvE theo yêu cầu, từng bước nâng cao cấp độ, thu thập tài nguyên. Sau khi đã mạnh mẽ, game thủ có thể mang quân "đi đánh xứ người" thông qua việc PvP cùng những người chơi khác ở bản đồ thế giới rộng lớn.

Nhìn chung với các chất liệu mang yếu tố thuần Việt và lối chơi chiến thuật cân não khá hấp dẫn, Thành Chiến Mobile là game mobile đáng để trải nghiệm trong năm 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.