Thành công ngoài dự kiến, MU Archangel tiếp tục đặt chân lên iOS

01/06/2020 09:33 GMT+7

Lọt Top 2 Game phổ biến và Top 1 tốc độ tăng trưởng chỉ sau 1 ngày ra mắt trên Google Play, MU Archangel đã "mở rộng địa bàn" bằng cách đặt chân lên App Store.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, MU Archangel đã chính thức Grand Open trên Android từ ngày 27.5 vừa qua và được cộng đồng game thủ đánh giá tích cực. Toàn bộ thế giới của MU Archangel sẽ tái hiện nguyên gốc từ MU Online, thậm chí nhà sản xuất Webzen cũng khẳng định rằng đây sẽ là game di động giống với phiên bản PC, nhằm tái tạo nguyên vẹn cảm giác "cày MU" từ nhiều năm trước. Bên cạnh đó, MU Archangel sẽ mở rộng thêm tính năng và nâng cấp giao diện sao cho phù hợp với bản di động hơn.

MU Archangel sẽ mang đến những trận chiến sôi nổi thông qua nhiều hoạt động co-op và đa dạng ở cấp độ như trên PC. Người chơi có thể tìm kiếm và sưu tầm các trang bị, vật phẩm để phát triển nhân vật. Mặt khác, việc hỗ trợ hệ thống thời gian giới hạn săn quái vật phù hợp với cấp độ nhân vật sẽ giảm bớt việc người chơi thất bại trong các trận giao tranh.

Ngay sau khi ra mắt, MU Archangel đã nhanh chóng cán mốc Top 2 Game phổ biến và Top 1 tốc độ tăng trưởng trên kho ứng dụng Google Play. Với thành công này, trò chơi tiếp tục nhanh chóng đặt chân lên App Store để đến được với đông đảo game thủ yêu thích dòng game MU hơn nữa.

Sau những tín hiệu khá khả quan như vậy, Webzen cũng tuyên bố lên kế hoạch phát hành phiên bản quốc tế của MU Archangel ngay trong năm nay. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.