Thành công trên trường quốc tế, Disorder mở test tại 'quê nhà'

02/06/2020 10:01 GMT+7

Disorder sẽ mang đến các chế độ chơi co-op độc đáo, có hỗ trợ chức năng giao tiếp trực tiếp với 4 người đồng đội để chiến đấu với nhóm 19 kẻ thù khác

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Disorder là game bắn súng góc nhìn thứ nhất do NetEase sản xuất với 2 phiên bản trên nền mobile và PC, trò chơi có bối cảnh năm 2030, thế giới vẫn đang rơi vào tình trạng hỗn loạn do hậu quả của chiến tranh hạt nhân. Để sống sót ở một nơi không có quy tắc và luật pháp, người chơi phải gia nhập một phe phái và team-up cùng người chơi khác để giành chiến thắng cho phe mình.

Disorder sẽ mang đến các chế độ chơi co-op độc đáo, có hỗ trợ chức năng giao tiếp trực tiếp với 4 người đồng đội để chiến đấu với nhóm 19 kẻ thù khác. Ở chế độ chơi và bản đồ hiện tại, người chơi có từ 10-20 phút để hoàn thành công việc chuẩn bị với team nhằm mục đích bảo vệ các điểm trọng yếu và tiêu diệt toàn bộ kẻ địch.

Disorder đưa người chơi vào thế giới trong game với góc nhìn của một nạn nhân chiến tranh, đồng thời cũng là một người lính, phải chiến đấu để sinh tồn giữa những tàn dư chiến tranh lúc bấy giờ. Mỗi thành viên của những phe phái khác nhau lại có nhiều thứ riêng biệt của riêng họ, từ vũ khí, phong cách chiến đấu, cốt truyện đầy đủ, từ đó hình thành nên nhiều tính cách/phong cách chơi độc đáo.

Disorder được phát triển cả 2 phiên bản Mobile và PC tương tự nhiều sản phẩm bắn súng - sinh tồn đình đám khác, trò chơi cũng đã gặt hái được nhiều thành công và được cộng đồng game thủ quốc tế đánh giá cao. Gần đây nhất, Disorder cũng đã ra mắt các phiên bản thử nghiệm tại khu vực Đông Nam Á.

Sau những thành công đạt được ở thị trường quốc tế, thì phải đến tháng 6 này, NetEase mới mở cửa phiên bản test của Disorder tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Dự kiến, đợt thử nghiệm này sẽ bắt đầu vào ngày 5.6 và sẽ có một số thay đổi tính năng so với các phiên bản trên quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.