'Thánh dự' tiết lộ trang phục Caitlyn Tối Thượng và tướng mới

27/03/2017 14:32 GMT+7

Theo đó, có tổng cộng 10 trang phục, 4 tướng làm lại cũng như tướng mới trong vai trò Xạ Thủ và Hỗ Trợ.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, việc những trang phục hoặc tướng mới bị hé lộ dù đang trong giai đoạn phát triển không phải là điều gì lạ vì trước đây đã diễn ra khá nhiều. Ví dụ như whyrenektonwhy đã từng hé lộ trang phục, tướng mới và kể cả chế độ chơi mới, hay ItWasOwen lộ thông tin trang phục Lux Nguyên Tố Sư cùng các trang phục Vệ Binh Tinh Tú, ...

Kalista là một tướng đã được whyrenektonwhy hé lộ từ trước

Và giờ đây đã có một ‘nhân tài’ mới với tên gọi 'pajina', cũng trổ tài dự đoán của mình tại diễn đàn reddit. Cụ thể hơn, người này đã liệt kê hàng loạt trang phục, những dự định làm lại tướng, cũng như tướng mới. Trước tiên hãy cùng đến với những trang phục chuẩn bị ra mắt:

  • Master Yi Đạo Tặc Vũ Trụ (cùng chủ đề với Kassadin Đạo Tặc Vũ Trụ).
  • Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng (trang phục Tối Hậu tương tự như Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, DJ Sona, ...).
  • Ezreal Vệ Binh Tinh Tú (cùng chủ đề với Jinx Vệ Binh Tinh Tú).
  • Syndra Vệ Binh Tinh Tú.
  • Kha’Zix Hắc Tinh (cùng chủ đề với Thresh và Varus Hắc Tinh).
  • Angelblade Riven (tạm dịch: Riven Thần Kiếm).
  • Demonblade Yasuo (tạm dịch: Yasuo Quỷ Kiếm).
  • Veigar Biệt Đội Omega (cùng chủ đề với Teemo Biệt Đội Omega).
  • Fizz Biệt Đội Omega.
  • Twitch Biệt Đội Omega.

Trước đây, chắc hẳn các bạn đã biết thông tin rằng Riot Games chuẩn bị làm lại khá nhiều tướng, vì lỗi thời hoặc quá yếu và không phù hợp với meta hiện tại. Và pajina cũng chia sẻ về những dự định thay đổi của các tướng như sau:

Maokai sẽ có chiêu cuối mới có tên gọi Stickybomb Saplings (tạm dịch Bom Dính Chồi Non). Có vẻ như chiêu Ném Chồi Non (E) hiện tại sẽ được nâng cấp thành chiêu cuối và có thể Bão Lá Thù Hận (R) sẽ bị xóa bỏ.

Urgot mới sẽ không còn là gã Xạ Thủ lai Đỡ Đòn nữa mà thuộc lớp tướng Đấu Sĩ. Hắn sẽ có chiêu thức kéo từ xa (tương tự như Blitzcrank), kéo mục tiêu vào bụng của mình với máy xay thịt là chiêu cuối (giống như Pudge - The Butcher của Dota 2). Ngoài ra, Gã Đao Phủ Dị Dạng này còn sở hữu vũ khí cũng dị hơn không kém là bắn súng shotgun bằng đầu gối và tay sẽ bắn ra tên lửa.

Evelynn sẽ có thêm 2 xúc tu đằng sau lưng, cũng như sở hữu cơ chế tàng hình mới.

Zac mới vẫn giữ nguyên chiêu Súng Cao Su (E), nhưng chiêu Q mới sẽ có khả năng kéo 2 kẻ địch vào vị trí ở giữa họ. Trong khi đó chiêu cuối sẽ được thay đổi một chút khi gây hiệu ứng khống chế và kéo đối phương đi nơi khác (khá giống với chiêu cuối của Ryze). Có thể thấy rằng khả năng phá vỡ đội hình của Vũ Khí Bí Mật này đã được nâng lên một tầm cao mới với những chiêu thức thay đổi vị trí của đối phương.

Zac giờ đây còn nguy hiểm hơn trước gấp bội phần

Nhưng thú vị nhất phải kể đến tướng mới vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển là The Harpy and the Phoenix (tạm dịch: Harpy và Phượng Hoàng). Trong thần thoại Hy Lạp, Harpy là quái vật lai giữa phụ nữ và chim với tính cách tham lam đánh cắp đồ ăn của con người và quắp lấy những kẻ ác đến cho thần chết. Còn nói về Phượng Hoàng thì hầu như ai cũng biết rằng đây là chú sinh tượng trưng cho sự bất tử và tái sinh. Và theo chia sẻ của pajina, đây sẽ là vị tướng cần 2 người chơi chọn cả 2 mới được, Harpy sẽ là Xạ Thủ và Phoenix sẽ là Hỗ Trợ. Có lẽ Riot Games quyết định thiết kế vị tướng này sau khi tham khảo vị tướng Cho’Gall của tựa game Heroes of the Storm, khi bắt 2 người chơi phải cùng điều khiển 1 vị tướng.

Khá đáng tiếc sau khi đăng tải, bài viết này chỉ tồn tại được vài tiếng và số phần của pajina cũng tương tự khi cũng bị xóa nốt. Tuy nhiên điều này càng khiến những dự đoán của thành viên này càng có khả năng trở nên hiện thực hơn bao giờ hết trong Liên Minh Huyền Thoại. Hãy đón chờ xem những trang phục, làm lại tướng cùng tướng mới có xảy ra hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.