Thanh Niên Game 'đột kích' khu vực thử nghiệm webgame Hiệp Khách Hành

28/10/2016 10:15 GMT+7

Hiệp Khách Hành là webgame đánh theo lượt (turn-based) tương đối đặc sắc, trò chơi được xây dựng dựa trên nguyên tác tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của Kim Dung...

Mới đây, cộng đồng game thủ xôn xao về một fanpage mới mang tên Hiệp Khách Hành, được biết, đây sẽ là sản phẩm webgame mới của nhà phát hành VNG, dự kiến sẽ được phát hành trên cổng 360Game trong thời gian tới. Trước thông tin khá "nóng sốt" này, Thanh Niên Game đã tổ chức một cuộc "đột kích" tới trụ sở của VNG và thu được một vài hình ảnh về trò chơi sắp ra mắt này.

Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành

Theo tìm hiểu, Hiệp Khách Hành có tên gốc tại thị trường Trung Quốc là Hiệp Khách Hành Hiệp Lục, là webgame nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi Teamtop Game - Trung Quốc. Toàn bộ nội dung, cốt truyện cũng như hệ thống nhân vật trong game được xây dựng dựa trên danh tác Hiệp Khách Hành nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Tuy vậy, trò chơi vẫn chịu ảnh hưởng nặng của phong cách Tiên hiệp.

[mecloud]i0ZUAKurPC[/mecloud]

Tại Trung Quốc, trò chơi được nhiều chuyên gia đánh giá là sản phẩm chỉn chu, toàn diện về mặt tính năng. Hiệp Khách Hành sở hữu nền tảng đồ họa chất lượng khá tốt so với dòng game cùng phân khúc, hình ảnh trong game có độ chi tiết cao, hình ảnh chiêu thức lộng lẫy. Bên cạnh đó, Hiệp Khách Hành cũng tạo được điểm nhấn bởi hệ thống Hiệp Khách (đồng hành) đa dạng, có chiều sâu.

Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành

Webgame này sử dụng hình thức chiến đấu chủ đạo là turn-based, do đó người chơi có thể chiêu mộ các Hiệp Khách trợ giúp trong quá trình làm nhiệm vụ hoặc vượt phó bản. Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến/phụ tuyến trong Hiệp Khách Hành được xây dựng bám sát so với nguyên tác tiểu thuyết, tạo được cảm giác sống trong không gian võ hiệp đích thực, từng bước nâng cao khả năng của nhân vật. Ngoài ra, Hiệp Khách Hành cũng khá "thức thời" khi hoàn thiện các tính năng cộng đồng như Gia Viên, Kết Hôn hay Đấu Trường...

Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành

Hiệp Khách Hành

Hiện tại, Hiệp Khách Hành đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong tháng 11 sắp tới. Thanh Niên Game đánh giá đây có thể sẽ là một trong số ít các sản phẩm thuộc dòng game đánh theo lượt có khả năng "gây sốt" trong thời điểm những tháng cuối năm 2016. Đại diện sản phẩm Hiệp Khách Hành cũng thể hiện niềm kỳ vọng lớn, thông qua chia sẻ bên lề với Thanh Niên Game: "Đây là trò chơi toàn vẹn, từ hình ảnh, tính năng cho đến chiều sâu gameplay mà ít có sản phẩm nào đạt được ở thời điểm hiện tại".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.