Thanh Niên Game tặng code "Ngũ tuyệt" của CACK

11/01/2014 15:29 GMT+7

Khi game thủ thu thập đủ chùm giftcode Ngũ Tuyệt: Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái, Trung Thần Thông, sẽ nhận được gói quà mới rất giá trị trong Cửu âm chân kinh.

Nếu như trước đây, năm code Ngũ Tuyệt chỉ chứa phần quà tân thủ để hỗ trợ người chơi tham gia game được suôn sẻ, thì bây giờ nội dung quà tặng khi nhập đủ năm loại này lại mang đậm tính… giang hồ.

Trong ba phần quà: Hỗn Hoa Dịch Cân dân, Thời Trang Hào Hoa và Ngự Phong Thần Thủy (bảy ngày), thì Ngự Phong Thần Thủy chính là vật phẩm gây sốt thật sự cho game thủ.

(Click vào hình để phóng to)

Với tác dụng buff tốc độ chạy “bá đạo” lên tới 12 mà ngựa cũng không chạy nhanh bằng, Ngự Phong Thần Thủy luôn mang lại cho những tay chơi trong Cửu âm chân kinh sự hả hê, lý thú không khác nào sở hữu Lăng Ba Vi Bộ trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung. Điều thú vị hơn cả là vật phẩm này NPH GOSU trước tới giờ không hề bán qua cửa hàng mà game thủ chỉ có thể nhặt được ở một số nhiệm vụ, giới hạn cũng chỉ tối đa là ba ngày.

Chắc chắn sau sự kiện này, thế giới Cửu âm sẽ xuất hiện hàng loạt siêu nhân tốc độ thể hiện sự vượt trội trong các hoạt động như: Đoạt thư, chiến trường U Vân Thập Lục Châu, Bang chiến… kể cả bỏ chạy sau khi “hôi” thiếp Hoa Sơn Luận Kiếm.

Để nhận code, mời các bạn bấm vào hộp quà bên dưới.

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.