Thanh Niên Game tặng tài khoản thử nghiệm Huyền Thoại MOBA 'Vip nhất quả đất'

Khương Duy
Khương Duy
20/05/2016 09:17 GMT+7

Thanh Niên Game xin gửi tới độc giả hàng trăm tài khoản VIP để tham gia thử nghiệm Huyền Thoại MOBA - tân binh eSports đầy tiềm năng của làng game Việt!

Huyền Thoại MOBA là một webgame MOBA được phát triển bởi NetDragon - Trung Quốc và sẽ do nhà phát hành VTC Mobile độc quyền phát hành tại Việt Nam. Có tên gốc tiếng Anh là Calibur Of Spirit, "con cưng" của VTC Mobile sở hữu gameplay đậm chất MOBA và đồ họa 3D lộng lẫy, nhưng chỉ "chạy" trên nền tảng mini-client có dung lượng bộ cài vỏn vẹn... 1MB.

Huyền Thoại MOBA

Là người "sinh sau đẻ muộn", nên Huyền Thoại MOBA đã có quãng thời gian chuẩn bị và học hỏi tốt hơn. Bằng chứng là trò chơi đã kế thừa một cách có chọn lựa những ưu điểm của Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2... và những người đi trước khác. Tuy nhiên, trò chơi vẫn sở hữu bản sắc của riêng mình, mà bằng chứng rõ rệt nhất là hệ thống bùa lợi và các tướng lĩnh khá đặc sắc.

Huyền Thoại MOBA

Mới đây, nhà phát hành VTC Mobile đã ấn định mở cửa phiên bản Alpha Test giới hạn của Huyền Thoại MOBA tại một số phòng net từ 10 giờ sáng ngày hôm nay (20.5) đến hết ngày 24.5. Đồng thời với đó là phần thưởng tương đối hấp dẫn trong quá trình "cày ELO" ở giai đoạn Alpha Test này.

Chi tiết phần thưởng đua top ELO:

  • Top 1: 1.000.000 VNĐ + 01 skin
  • Top 2: 500.000 VNĐ + 01 skin
  • Top 3: 200.000 VNĐ + 01 skin
  • Top 4 đến Top 10: 01 skin

Tài khoản mà Thanh Niên Game gửi tới cộng đồng game thủ sẽ thuộc dạng VIP với việc sở hữu sẵn tới 20 tướng trong game (tài khoản thử nghiệm ở các phòng net chỉ có 12 tướng)

Để nhận được tài khoản thử nghiệm, các game thủ có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Bấm vào trang Giftcode của Thanh Niên Game
  2. Đăng nhập tài khoản (tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook)
  3. Tìm đến phần giftcode Huyền Thoại MOBA, nhập email và bấm nút Nhận

Lưu ý: Tài khoản thử nghiệm sẽ được gửi vào email của bạn sau một khoảng thời gian. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Chúc các game thủ Huyền Thoại MOBA có những ngày đua top ELO thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.