Thánh Nữ gây ấn tượng mạnh cho game thủ

08/11/2013 15:22 GMT+7

Những trải nghiệm mà Thánh Nữ đem đến cho game thủ khác biệt hoàn toàn so với các tựa game thẻ bài trước đây.

Không phải là tựa game thẻ bài đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng những trải nghiệm mà Thánh Nữ đem đến cho game thủ lại khác biệt hoàn toàn so với các tựa game trước đó.

Trong khi những tựa game card battle ra mắt trước đó không tạo được nhiều tiếng vang thì trong những ngày thử nghiệm đầu tiên, Thánh Nữ đã nhanh chóng tạo được thiện cảm trong lòng game thủ Việt. Đây cũng là tựa game được đánh giá sẽ góp phần đưa thể loại card battle tiến thêm những bước dài nữa tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những lý do bạn nên chơi thử Thánh Nữ nếu muốn biết thế nào là một tựa game card battle phong cách Nhật.

Cốt truyện đậm chất manga Nhật

Có thể nói, một “cải tiến” đáng giá nhất của Thánh Nữ so với các tựa game ra mắt trước đó là việc “từ bỏ” cốt truyện kiếm hiệp đã quá quen thuộc với game thủ và tìm đến mảnh đất manga Nhật Bản.

 Thánh Nữ gây ấn tượng mạnh cho game thủ - 01

Dưới sự bảo trợ ban phước của các vị thần, lục địa Terra được mệnh danh là thiên đường hạ giới, nơi dân cư có cuộc sống thanh bình, thịnh trị. Bỗng một thiên thạch khổng lồ xuất hiện và phá hủy kết giới Terra sau cú va chạm kinh hoàng, giải phóng các thế lực ma quỷ. Bằng sự tàn bạo, hung hãn, chúng nhanh chóng thống trị Terra. Đóng vai các hiệp sĩ được nhắc đến trong lời tiên tri cổ với khả năng triệu hồi các thánh nữ, bạn sẽ bắt đầu hành trình giải phóng Terra.

 Thánh Nữ gây ấn tượng mạnh cho game thủ - 02

Đây là mô tuýp khá quen thuộc trong các bộ manga của Nhật. Một thế giới đang yên bình bỗng bị phá hủy bởi lũ quỷ, một người anh hùng từ thế giới khác xuất hiện để giải cứu và nhân vật chính luôn được bao quanh bởi các cô gái đẹp. Tất nhiên, khi giam gia Thánh Nữ bạn cũng sẽ bị hàng trăm thánh nữ vây quanh “chăm sóc”, cùng nhau chống lại lũ quỷ hung ác.

Lối chơi lôi cuốn, hấp dẫn

Nhắc đến card battle ngay cả những game thủ kì cựu nhất cũng tỏ ra khá dè dặt vì đây là thể loại khá phức tạp. Nhưng Thánh Nữ lại có cách dẫn dắt độc đáo, khéo léo để giúp game thủ làm quen và dần cảm thấy thích thú, hứng khởi với thể loại card battle.

Mở đầu bằng cách giới thiệu cốt truyện, Thánh Nữ khéo léo dẫn dắt người chơi vào trận chiến đầu tiên chống lại Hắc Long Sadi. Thẻ bài khủng, hiệu ứng hoành tráng kết hợp với cách điều khiển đơn giản đã giúp Thánh Nữ ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với game thủ. Từ đó, game thủ dần dần làm quen với card battle thông qua phần hướng dẫn chi tiết của game.

 Thánh Nữ gây ấn tượng mạnh cho game thủ - 03

Bên cạnh đó, các yếu tố chiến thuật, chiến lược trong việc tiến hóa, ghép, gắn ngọc… và phán đoán lúc chiến đấu luôn đảm bảo được sự kịch tính, hấp dẫn cho game thủ  khi tham gia vào game. Các tính năng kết nối cộng đồng như chat, bang hội, pvp… cũng được thực hiện kĩ lưỡng giúp mỗi quan hệ giữa các game thủ ngày càng khắng khít.

Đồ họa ấn tượng

Thẻ bài trong Thánh Nữ đều được thiết kế độc đáo và tỉ mỉ, trau chuốt từ kiểu tóc, trang phục, cho đến tư thế và nét biểu cảm của khuôn mặt. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhu mì của cô gái Nhật trong trang bộ kimono truyền thống, bên cạnh hình ảnh quyến rũ, khêu gợi của một thánh nữ “hiện đại” mang phong cách manga Nhật.

 Thánh Nữ gây ấn tượng mạnh cho game thủ - 04

Ngoài ra, để tạo ra những trận chiến máu lửa, hoành tráng, thỏa mãn thị giác của người chơi, đội ngũ phát triển của Thánh Nữ đã đầu tư tâm huyết cho việc tạo ra các hiệu ứng cháy nổ cho các thẻ bài mỗi khi xuất chiêu. Bạn sẽ luôn cảm thấy phấn khích mỗi khi chứng kiến các thẻ bài của mình đồng loạt tung tuyệt chiêu đánh bại quái vật với hiệu ứng hoành tráng trên màn hình. 

 Thánh Nữ gây ấn tượng mạnh cho game thủ - 05

Với sự mới mẻ trong cốt truyện, cách thức tiếp cận, lối chơi và đồ họa ấn tượng, mặc dù là sản phẩm xuất hiện sau nhưng Thánh Nữ xứng đáng là sự lựa chọn tốt cho những game thủ muốn có những trải nghiệm mới mẻ ở thể loại card battle.

Game thủ có thể tham gia trải nghiệm Thánh Nữ tại: http://me.zing.vn/apps/thanhnu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.