The amazing Spider-man 2 sẽ có nhiều đổi mới

04/02/2014 14:15 GMT+7

Là phiên bản trò chơi ăn theo phim khá nhất trong toàn bộ dòng game lấy đề tài Người Nhện từ trước tới nay, The amazing Spider-man rục rịch ra mắt phần tiếp theo.

(Click vào ảnh để phóng to)

Sau những phản hồi tích cực của phiên bản The amazing Spider-man ra mắt vào năm 2012, thừa thắng xông lên bộ đôi Activision và Beenox tiếp tục kế hoạch phát hành phiên bản tiếp theo mang tên: The amazing Spider-man 2.

Trò chơi được công bố lần đầu tiên tại Comic Con 2013 qua một đoạn trailer ngắn, game đã khiến những người chơi khó tính nhất cũng phải gật gù khi hãng Activision tuyên bố rằng: “Chúng tôi không kể lại câu chuyện dựa theo bộ phim cùng tên, chúng tôi nói về một câu chuyện khác, một câu chuyện bên lề độc đáo với những nhân vật từ thế giới truyện tranh của Marvel.”

Mới đây, Activision đã chứng tỏ mình không nói suông khi ra mắt đoạn trailer mới hé lộ kẻ phản diện không hề có trong phim: Kraven the Hunter. Trong truyện, Kraven là một kẻ thù rất độc đáo của người nhện khi hắn ta không hề sở hữu bất kỳ siêu năng lực nào. Xuất thân từ ngôi sao của một sê-ri phim truyền hình thực tế, hắn ta khoác lác rằng có thể dễ dàng hạ gục người nhện. Sau khi bị anh chàng nhện đánh bại dễ dàng, Kraven quyết tâm rửa hận bằng cách biến đổi gen, hắn trở thành con quái thú hung hãn và bắt đầu chiến dịch “săn” người nhện.

(Click vào ảnh để phóng to)

Xuất hiện gần đây nhất trong Spider-man: Shattered dimensions (2010) và gây được những ấn tượng mạnh mẽ, có thể nói, sự hiện diện của Kraven sẽ tạo nên nét mới lạ cho The amazing Spider-man 2. Bên cạnh các nhân vật mới, phiên bản lần này được Activision hứa hẹn sẽ mang đến một cốt truyện có chiều sâu với nhiều nhiệm vụ cực kì đa dạng và nền đồ họa tốt. Ngoài ra, lối chơi ứng dụng Web Rush (người nhện có khả năng phóng tơ chính xác hơn) cùng với hệ thống chiến đấu sẽ được cải tiến.

  

(Click vào ảnh để phóng to)

The amazing Spider-man 2 dự kiến sẽ được phát hành vào mùa xuân năm nay trên hầu hết các hệ máy, Beenox cũng bỏ ngỏ trừ khả năng sẽ ra mắt game gần với thời điểm công chiếu bộ phim cùng tên vào 2.5.2014.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.