The Avengers: Tất tần tật về hotboy Quicksilver và hotgirl Scarlet Witch

20/04/2015 11:00 GMT+7

Chỉ còn 4 ngày nữa bộ phim Avengers: Age of Ultron sẽ chính thức được công chiếu và điều mọi người mong chờ nhất đó chính là sự xuất hiện của cặp đôi song sinh Scarlet Witch và Quicksilver.

1. Scarlet Witch

Nguồn ảnh: comicbookresources.com

Thông tin chung:

  • Tên thật: Wanda Maximoff
  • Các nhóm tham gia: Brotherhood of Evil Mutants, Avengers, Defenders, Secret Defenders, Force Works
  • Tên khác: Wanda Frank, Ana Maximoff
  • Nơi sinh: Vùng núi Wundagore,Transia.
  • Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
  • Người thân: Vision (chồng), Pietro Maximoff (em trai, chính là Quicksilver), Magneto (cha), Magda (mẹ), Django Maximoff (cha nuôi), Marya Maximoff (mẹ nuôi)
  • Chiều cao: 1m68
  • Cân nặng: 59 kg
  • Màu tóc: Nâu vàng
  • Màu mắt: Xanh dương

Năng lực:

Nguồn ảnh: comicbookresources.com

  • Ma thuật hỗn mang thay đổi hiện thực. Cô có thể tạo ra cả 1 đội quân hùng mạnh, phục sinh cả người chết. Năng lực của Wanda là vô tận, có khả năng xoay chuyển cả thế giới hiện thực. Chỉ cần nói 3 từ, cô đã làm 90% người đột biến bị biến mất, có thể chữa lành cả đôi chân của Xavier hay cho ông ta cả 1 cơ thể mới. Cô cũng là một trong những người có khả năng bắt Black Bolt, vua của Inhumans câm miệng. Khả năng thay đổi hiện thực của Wanda thậm chí còn vượt qua các thực thể vũ trụ vì năng lực của cô không có giới hạn, vô tận, vĩnh cửu. Có thể nói, Wanda chính là một trong những dị nhân mạnh nhất từng được sinh ra trong vũ trụ.
  • Cô có thể bắn ra những tia sét ma thuật, dùng để đốt cháy mọi thứ, có thể rút không khí ra khỏi khoảng không gian. Chặn đứng đường đi của loạt đạn (giống như Magneto) và tạo ra những năng lực hệt như Susan Storm.
  • Cô có khả năng bay lượn với tốc độ mình thích nhờ vào khả năng thay đổi hiện thực của mình.
  • Cô cũng là một người có khả năng cận chiến tài ba khi có thể đánh ngang ngửa cả Captain và HawkEye.

Điểm yếu: Wanda có đầu óc không ổn định và khi không ổn định thì mọi chuyện sẽ rất xấu, thực sự rất xấu.

Tiểu sử:

Nguồn ảnh: idrawgirls.com

Scarlet Witch là chị song sinh với Quicksilver (Pietro Maximoff), là con của Magneto và người vợ sau Magda. Cặp song sinh ra đời ở Mt. Wundagore của Transia, đây là nhà ngục của vị thần Elder God Chthon. Chính vì vậy, sức mạnh còn sót lại từ Chthon được chuyển sang Wanda,làm cô ấy có thể sử dụng phép thuật ,cộng thêm năng lực đột biến sau này của cô ấy.

Khi lớn lên, cả QuickSilver và Scarlett Witch đều gia nhập Brotherhood of Evil Mutants, đứng đầu là Magneto, cha của họ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình hoạt động, 3 cha con không bao giờ nhận mặt nhau.

Gia nhập Avengers và trở thành một anh hùng

Sau khi Magneto bị bắt cóc bởi Alien Stranger và làm tan rã Brotherhood, cặp song sinh muốn gia nhập nhóm Avengers để chuộc lại lỗi lầm của họ đã làm khi là thành viên nhóm Brotherhood. Họ được Captain America chấp nhận và gia nhập chung nhóm với Hawkeye.

Khi là thành viên của Avengers, Scarlet Witch được dạy phép thuật bởi một phù thủy thật sự, Agatha Harkness. Sự luyện tập này giúp Wanda có một sức mạnh điều khiển to lớn hơn hẳn các khả năng đột biến của cô trước đây. Cô ấy cũng nhận ra mình đã nhận được một nguồn phép thuật hỗn hợp to lớn.

Nguồn ảnh: comicbookresources.com

Trong quá trình ở Avengers, Scarlet Witch đã nảy sinh tình cảm với Vision, người máy có hình dạng giống người. Tuy nhiên mối quan hệ của 2 người gặp nhiều trắc trở khi Vision cảm thấy không xứng với Wanda còn Quicksilver và Hawkeye thì luôn phản đối kịch liệt. Bởi vì Quicksilver không muốn chị mình yêu một robot còn Hawkeye thì yêu say đắm Scarlet Witch. Vượt qua mọi sự ngăn cản, 2 người này cũng đến được với nhau và tổ chức một đám cưới bí mật. Tuy nhiên, 2 người lại không thể sinh con bởi sự ngăn cản của Immortus.

Cuối cùng, trong khi đang kế hoạch báo thù kẻ đã giết Agatha Harkness, Wanda nhận được một loại nước phép cho phép cô sinh ra một cặp song sinh tên là Thomas và William. Cô và Vision đã rời nhóm để nuôi dạy bọn trẻ nhưng sau đó lại quay lại nhóm Avengers West Coast.

2. Quicksilver

Nguồn ảnh: comicbookresources.com

Thông tin chung:

  • Tên thực: Pietro Django Maximoff
  • Các nhóm tham gia: The Avengers, Brotherhood of Evil Mutants, X-Factor, House of Magnus
  • Tên gọi khác: Pietro Frank
  • Nơi sinh: Vùng núi Wundagore, Transia.
  • Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
  • Người thân: Magneto (cha), Magda (mẹ), Django Maximoff (cha nuôi), Marya Maximoff (mẹ nuôi), Wanda Maximoff (Scarlet Witch, chị), Crystal (vợ), Luna (con gái), Medusa (chị vợ), Black Bolt, Gorgon, Karnak, Triton, Maximus (anh em họ bên vợ), Vision (anh rể)
  • Chiều cao: 1m80
  • Cân nặng: 79 kg
  • Màu tóc : Trắng
  • Màu mắt: Bạc

Năng lực:

  • Di chuyển với tốc độ ánh sáng: Ban đầu thì Pietro có thể chạy nhanh hơn vận tốc âm thanh (345m/s). Nhờ khả năng siêu tốc này, Pietro có thể né được đạn súng máy, tháo đầu của mũi tên ra khi nó đã được bắn đi, tạo ra được một trận gió xoáy. Pietro chạy qua cả các đại dương, châu lục mà không cần dừng lại, chạy trên bề mặt của các tòa nhà một cách dễ dàng. Sau này, tốc độ của Pietro được gia tăng lên đáng kể, có thể đạt đến Mach 4 (1361m/s), giới hạn của Pietro vẫn còn là điều bí ẩn. Anh có thể chạy vượt cả tia sét của Thor, chạy từ Tây Tạng đến Indonesia chỉ mất vài giây, chạy nửa vòng trái đất mất 92 giây.

Nguồn ảnh: comicbookresources.com

  • Gần đây, Quicksilver còn có khả năng rung phân tử, đi xuyên qua cả các vật rắn, vận chuyển một người với tốc độ cao mà không làm họ bị thương. Khi tiếp xúc với Terrigen Mist thì Quicksilver thậm chí còn có thể dịch chuyển xuyên thời gian, về quá khứ đến tương lai như đi chợ. Ngoài ra, Quicksilver còn có thể làm mất ổn định cấu trúc nguyên tử của một vật bằng cách chạm vào nó và đẩy nhanh sự chuyển động phân tử, khiến cho nó phát nổ.
  • Quicksilver có thể nâng được khối lượng hơn 450kg, đôi chân của anh có thể tạo ra được áp lực 1 tấn.
  • Quicksilver cũng là một tay cận chiến có hạng, được huấn luyện trực tiếp bởi Captain America.

Điểm yếu: Căn bệnh trầm cảm và các vấn đề về tâm thần nghiêm trọng. Cũng giống như Wanda, những bệnh đó đều được di truyền từ người cha Magneto.

Tiểu sử: Vì là 2 chị em song sinh nên tiểu sử và quá trình gia nhập Avengers của Quicksilver giống với Scarlet Witch. Điều thú vị là trước đó, nhân vật Quicksilver đã từng xuất hiện trong bộ phim X-men: Days Of Future Past. Tuy chung một nhân vật nhưng 2 Quicksilver này lại hoàn toàn khác hẳn nhau, từ tạo hình, tính cách cho tới hoàn cảnh, vai trò trong phim:

1. Ngoại hình: Quicksilver trong Avengers với cơ thể của Aaron Taylor đã tạo nên hình tượng người hùng lực lưỡng vạm vỡ với chiếc áo thun bó sát còn Quicksilver trong X-men gắn liền với hình ảnh chàng thanh niên thư sinh trong bộ áo da cùng cặp kính phong cách thập niên 70.

Quicksilver trong X-men (bên trái) và Quicksilver trong Avengers (bên phải) (Nguồn ảnh: screenrant.com)

2. Tính cách: Quicksilver phiên bản Avengers được xây dựng với tính cách gai góc và trưởng thành hơn bởi quá khứ khó khăn, luôn mang trong mình ý định trả thù cho gia đình. Còn ở X-men, Quicksilver chỉ là chàng trai mới lớn nhưng ưa thích được mạo hiểm, thậm chí còn sẵn sàng đột nhập Lầu năm góc để giải cứu tù nhân vì cậu xem đó là việc phi thường và rất ngầu.

3. Vai trò trong phim: Như đã biết, trong X-men, Quicksilver theo phe chính nghĩa, giúp đỡ Xavier trẻ giải cứu thế giới dị nhân. Còn với Avenger, nhân vật do Aaron Taylor thủ vai sẽ ở phe ác do Scarlet Witch và Quicksilver đã đầu quân cho Ultron để buộc Iron Man phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cha mẹ họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.