The Boomsday Project sẽ là bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone

11/07/2018 10:54 GMT+7

Theo dự kiến, bản mở rộng này sẽ được ra mắt vào ngày 7.8 sắp tới.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau The Witchwood, các nhà phát triển đã chuẩn bị sàng để cho ra mắt bản mở rộng tiếp theo, đó là The Boomsday Project. Bản mở rộng mới dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 7.8 sắp tới. Bản mở rộng mới này được hé lộ tại video đăng trên kênh Youtube chính thức của Hearthstone.

The Boomsday Project là một cơ sở khoa học được vận hành bởi Dr.Boom. Sẵn tiện dành cho những ai đã quên thì đây là lá bài legendary được đánh giá cực mạnh trong bản mở rộng Goblins vs Gnomes với 7 mana, 7/7 và đồng thời triệu hồi 2 quả Boom Bots 1/1.

Bản mở rộng mới này giới thiệu hàng loạt mechanic mới. Đầu tiên đó là Magnetic, nếu người chơi có sẵn một quân lính có thuộc tính mech trên bàn và sử dụng quân bài này sẽ kết hợp với nhau và cộng chỉ số công cho lá bài gốc trên bàn, cộng thêm cả những hiệu ứng của quân bài sau.

Thú vị hơn, bản mở rộng mới cũng giới thiệu quân bài khá đặc biệt là Omega Defender. Lá bài này có 4 mana với chỉ số 2/6. Tuy nhiên nếu sử dụng lá bài này khi có đủ 10 mana crystals thì nó sẽ được cộng thêm 10 điểm tấn công. Đây chắc chắc sẽ là quân bài cực kì quý giá trong những bộ bài chuyên về late game.

Tại bản mở rộng Journey to Un’Goro, Blizzard đã giới thiệu hàng loạt lá bài phép legendary có hiệu ứng Quest khi thực hiện xong nhiệm vụ sẽ tặng thưởng cho người chơi những quân bài hoặc hiệu ứng cực kì mạnh. Và tại The Boomsday Project, một lần nữa các nhà phát triển giới thiệu thêm một lá bài phép legendary nữa có tên Myra’s Unstable Element, nếu sử dụng nó thì người chơi sẽ tự động rút toàn bộ bài từ bộ bài. Nếu không may mắn bị dính hiệu ứng từ lá bài này, khả năng thua của bạn là rất cao khi bị rút hết toàn bộ bài, thế nên hãy tránh xa nó ra nhé (có vẻ như không phải quân bài nào mới cũng hữu dụng hết phải không nào?).

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.