Thế Giới Đại Chiến 2 là Big Update, cũng do Trường Tồn phát hành

13/10/2015 14:00 GMT+7

Thế Giới Đại Chiến 2 là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong tháng 10, không chỉ vì bối cảnh ít "đụng hàng" tại thị trường Việt, mà còn bởi thân thế vô cùng bí ẩn của mình dù ngày phát hành đã gần kề...

Vào đầu tháng 10, trang chủ của Thế Giới Đại Chiến 2  bất ngờ xuất hiện và gây được nhiều sự chú ý nhất định. Lý do lớn nhất đến từ bối cảnh Thế Chiến 2 đặc sắc của trò chơi, nổi bật giữa bức tranh toàn cảnh thị trường game Việt chỉ toàn một màu Tam Quốc, tiên hiệp. Đặc biệt, trò chơi cũng được công bố là tuân thủ theo cơ chế gameplay đậm chất chiến thuật, dàn trận, đề cao sự tính toán và khả năng điều phối quân chủng của người chơi. 

dai chien the gioi

Có thể nói, chỉ bấy nhiêu đó thôi đã khiến cho webgame Thế Giới Đại Chiến 2 trở nên đang mong đợi, đáng kỳ vọng. Tuy nhiên, sự kỳ vọng đó không được toàn vẹn bởi hai câu hỏi "treo" lơ lửng trong đầu game thủ Việt: Game do ai phát hành, và có quan hệ như thế nào với Đại Chiến Thế Giới (General War) được Trường Tồn vận hành từ lâu?

dai chien the gioi

Sự bí ẩn này được giữ kín cho đến tận phút 90, khi mà ngày mở cửa của game đã cận kề (14.10), càng tạo điều kiện cho nhiều luồng dư luận khác nhau "đồn thổi" về thân thế của trò chơi. Để làm rõ câu chuyện, Thanh Niên Game đã tìm hiểu sâu vụ việc và nhận được câu trả lời xác đáng: Thế Giới Đại Chiến 2 thực chất chính là Đại Chiến Thế Giới, và sản phẩm "kế thừa" này cũng sẽ do chính Trường Tồn phát hành.  

dai chien the gioi

Sở dĩ đơn vị phát hành không đình vị Thế Giới Đại Chiến 2 như một bản Big Update, mà để phiên bản này tiếp cận cộng đồng game thủ như một sản phẩm hoàn toàn tách biệt, chủ yếu vì những thay đổi, đổi mới... trong Thế Giới Đại Chiến 2 là rất đáng kể, nếu không muốn nói là thay đổi hoàn toàn tựa game gốc. 

dai chien the gioi

Ngoài việc tiếp nhận thông tin trên, Thanh Niên Game cũng đã thử đăng nhập Thế Giới Đại Chiến 2 bằng tại khoản Trường Tồn và nhận được kết quả thành công. Game dự kién ra mắt vào 10 giờ ngày mai (14.10). 

truong ton 8x

Cũng trong ngày hôm nay (13.10), nhà phát hành Trường Tồn cho ra mắt một trang chủ game khá "lạ", ít đụng hàng so với cách làm truyền thống tại địa chỉ: http://gamecua8x.com/ . Các thông tin về game và đơn vị phát hành cũng được giấu kín trên giao diện trang chủ. Phải chăng Trường Tồn đang theo đuổi phong cách mới "bí ẩn" trong thời gian sắp tới? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.