Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sắp đến tay game thủ Việt

23/04/2015 09:23 GMT+7

Liệu trò chơi sẽ tạo được cú "hit" trên thị trường game mobile Việt, như người "đàn anh" đã từng làm trên PC?

Thời của game online cài đặt đã hết?

Các tựa game online cài đặt đang dần mất chỗ đứng trên thị trường.

Có thể kể đến những cái tên nổi tiếng như: Thế Giới Hoàn Mỹ, Võ Lâm Truyền Kỳ, Con Đường Tơ Lụa, MU Online... Đây đều là những tựa game nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ Việt. Tuy vậy, đáng buồn thay khi đến thời điểm hiện tại, những tựa game mang danh “bom tấn”, “siêu phẩm” một thời này cũng lần lượt ra đi hoặc nếu còn tồn tại cũng chỉ là sống lay lắt với số lượng người chơi ít ỏi còn lại.

Game di động bùng nổ

Sự phổ biến rộng rãi của điện thoại thông minh, giúp game thủ có thể thưởng thức game mọi lúc mọi nơi. Và ngày càng nhiều các tựa game chất lượng cao, đồ họa bóng bẫy xuất hiện trên mobile.

Nhiều tựa game online "bom tấn" trên PC cũing đang dần "mobile hóa".

Nắm bắt xu hướng này, ngày càng có nhiều NSX tập trung vào mảng game mobile, đồng thời mang những tựa game bom tấn PC càn quét lên di động. Có thể kể đến một số tựa game đã được “mobile hóa” như siêu phẩm Blade & Soul Mobile của ông lớn NCSoft, Cửu Âm Chân Kinh của Snail Games,…

Không đứng ngoài trào lưu đó, tựa MMORPG 3D Thế Giới Hoàn Mỹ cũng sẽ được chuyển thể lên mobile. Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sở hữu cốt truyện mới, tính năng cùng nền đồ họa 3D được chăm chút kỹ lưỡng. Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile không chỉ kế thừa thương hiệu khá mạnh trên PC mà còn mang đến yếu tố đồ họa, gameplay mới, hứa hẹn có thể làm vừa lòng cả những game thủ khó tính nhất.

Liệu Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile sẽ trở thành cú "hit" trên thị trường game Việt?

Từng được đánh giá là tựa game MMORPG 3D nổi bật trên thị trường quốc tế cũng như nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của cộng đồng game thủ ngay từ khi ra mắt, liệu phiên bản mobile của “lão làng” Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile có thể một lần nữa tạo được tiếng vang như những gì phiên bản PC đã làm được hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.