The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

11/08/2016 17:00 GMT+7

Nhà vô địch The International 2013 và 2014 đã phải dừng cuộc chơi trong khi đương kim vô địch đang có phong độ hết sức tuyệt vời.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, ngày thi đấu thứ ba của vòng sự kiện chính giải đấu Dota 2 The International 2016 đã kết thúc vào trưa nay (11.8.2016, theo giờ Việt Nam). Hai đội tuyển phải cuộc chơi sau ngày hôm nay là Alliance, nhà vô địch The International 2013 và Newbee, nhà vô địch The International 2014.

Trong khi đó, ở nhánh thắng, Wings Gaming và Evil Geniuses giành vé vào trận chung kết tổng và chắc chắn có được vị trí thứ ba chung cuộc với hơn 2 triệu USD tiền thưởng.

The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

Diễn biến của TI6 sau ngày thi đấu thứ 3.

The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

Lần đầu tiên trong lịch sử, khu vực Đông Nam Á có 3 đội nằm trong top 8.

Alliance 0-2 Fnatic

Nối tiếp TNC Pro Team, Fnatic tiếp tục gây bất ngờ lớn cho cộng đồng Dota 2 trên toàn thế giới sau khi đánh bại Alliance với tỉ số 2-0 tại vòng 2 nhánh thua. Mặc dù chiến thắng trước Alliance có phần chật vật nhưng Fnatic, TNC Pro Team và MVP Phoenix đã làm nên lịch sử với việc khu vực Đông Nam Á có tới 3 đại diện góp mặt trong top 8 của một kì The International.

[mecloud]zR6QDFyEoB[/mecloud]

[mecloud]QqYVFp3cJE[/mecloud]

Newbee 1-2 Team Liquid

Mặc dù bị dẫn trước 1-0 sau gần 1 tiếng thi đấu nhưng KuroKy và Team Liquid đã xuất sắc "lội ngược dòng" thành công với tỉ số 2-1. Loại nhà vô địch The International 2014 ra khỏi giải đấu lớn nhất năm, Team Liquid giành vé vào vòng 3 nhánh thua đối đầu với Fnatic. Đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu này sẽ gặp MVP Phoenix tại vòng 4.

[mecloud]XMLxJ19hTP[/mecloud]

[mecloud]Kd3P8mJTrc[/mecloud]

MVP Phoenix 0-2 Wings Gaming

Hành trình của MVP Phoenix tại nhánh thắng The International 2016 đã kết thúc vào sáng nay sau trận thua 0-2 khá chóng vánh trước Wings Gaming. Đè bẹp MVP Phoenix, Wings Gaming tiến vào chung kết nhánh thắng và trở thành đội tuyển Dota 2 Trung Quốc có thành tích thi đấu tốt nhất tại The International 2016 tính đến thời điểm này.

[mecloud]lxSsujXIpp[/mecloud]

[mecloud]dwdfA8wv0c[/mecloud]

EHOME 0-2 Evil Geniuses

Evil Geniuses đã chứng minh bản lĩnh và sức mạnh của đương kim vô địch trong trận đấu tại bán kết nhánh thắng với "chú ngựa ô" EHOME đến từ Trung Quốc. Trong ván đấu đầu tiên, bị EHOME dẫn trước rất nhiều nhưng Evil Geniuses đã khiến những người yêu thích Dota 2 trên toàn thế giới phải ngã mũ thán phục sau cuộc lội ngược dòng "không thể tin được". Theo nhiều game thủ đánh giá, ván đấu đầu tiên trong cặp đấu giữa EHOME và Evil Geniuses còn hấp dẫn hơn ván 5 trong trận chung kết The International 2015. Chiến thắng trong ván 1 sau 74 phút thi đấu, Evil Geniuses tiếp tục thăng hoa và đánh bại EHOME một lần nữa sau 38 phút thi đấu.

[mecloud]FkB4nfPIYe[/mecloud]

EG có cuộc lội ngược dòng "không thể tin được" khi đối đầu với EHOME.

The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

Vẻ mặt đượm buồn của iceiceice sau trận thua trước EG.

The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

EG thẳng tiến vào chung kết nhánh thắng TI6 đối đầu với Wings Gaming.

Lịch thi đấu ngày 4 vòng sự kiện chính

Trong ngày thi đấu thứ 4 của vòng sự kiện chính, sẽ có ba trận đấu diễn ra, cả ba trận đấu này đều là các trận đấu tại nhánh thua. Trận đấu đầu tiên là cuộc chạm trán giữa TNC Pro Team và Digital Chaos. Trận đấu thứ hai là cuộc chiến giữa Fnatic và Team Liquid. Trận đấu quan trọng cuối cùng trong ngày mai là trận đấu giữa EHOME và đội chiến thắng trong cặp đấu giữa TNC Pro Team và Digital Chaos.

The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

Lịch thi đấu ngày 4 vòng sự kiện chính TI6.

Ngoài ba trận đấu kể trên, ngày mai còn có một trận đấu mang tính chất biểu diễn với sự góp mặt của các tuyển thủ Dota 2 hàng đầu thế giới từ các đội tuyển tham dự The International 2016. Danh sách các tuyển thủ tham gia trận đấu này chưa được công bố.

The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

The International 2016: Alliance và Newbee dừng cuộc chơi

EG và Wing Gamings chắc chắn sở hữu hơn 2 triệu USD tiền thưởng.

Kết quả và diễn biến của vòng sự kiện chính The International 2016 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật liên tục trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.