The International 2016: Đến lượt OG và LGD Gaming 'ra đê'

10/08/2016 18:30 GMT+7

TNC Pro Team và Digital Chaos tiếp tục gây bất ngờ lớn khi tiễn hai ông lớn OG và LGD Gaming về nước với chiến thắng 2-0.

Ngày thi đấu thứ hai của Chung Kết Thế Giới Dota 2 - The International 2016, đã kết thúc vào trưa nay (10.8.2016, theo giờ Việt Nam) với chiến thắng thuộc về EHOME, Evil Geniuses, TNC Pro Team và Digital Chaos. Hai đội tuyển tiếp theo phải xách vali về nước là OG và LGD Gaming. Mỗi đội tuyển này sẽ nhận được 302.867 USD (khoảng 6,75 tỉ đồng) cho vị trí đồng hạng 9.

The International 2016: Đến lượt OG và LGD Gaming ra đảo

Diễn biến TI6 sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ 2 của vòng sự kiện chính.

EHOME 2-0 Alliance

Không có quá nhiều bất ngờ trong trận đấu giữa EHOME và Alliance. Đại diện đến từ Trung Quốc đã vượt qua nhà cựu vô địch The International 2013 Alliance với tỉ số 2-0 khá dễ dàng và giành vé tiến vào bán kết nhánh thắng. Alliance rơi xuống nhánh thua và đối đầu với Fnatic vào ngày mai (10.8.2016, theo giờ Việt Nam).

[mecloud]PLxlpnM2Vc[/mecloud]

[mecloud]NANC5KCaZl[/mecloud]

Evil Geniuses 2-0 Newbee

Đương kim vô địch The International đang thể hiện phong độ hết sức tuyệt vời trong khi rất nhiều đội tuyển phương Tây đã bị gục ngã. Hạ gục Newbee với tỉ số 2-0, Evil Geniuses tiến vào bán kết nhánh thắng và chắc chắn đã có tên trong top 6 đội tuyển mạnh nhất The International 2016. Rơi xuống nhánh thua, Newbee sẽ giành vé đi tiếp với Team Liquid tại vòng 2 nhánh thua.

[mecloud]ePqKIawadP[/mecloud]

[mecloud]FR9n4jLKTE[/mecloud]

OG 0-2 TNC Pro Team

Nếu như chiến thắng 1-0 của TNC Pro Team trước Vici Gaming Reborn bị nhiều người coi là ăn may thì chiến thắng 2-0 trước OG là lời khẳng định đanh thép của đội tuyển Dota 2 đến từ Philiipines trước mọi nghi vấn về sức mạnh của đội tuyển này. TNC Pro Team đã chứng minh rằng các chàng trai 6K MMR ở máy chủ Đông Nam Á hoàn toàn có thể viết nên câu chuyện cổ tích tại giải đấu thể thao điện tử có giải thưởng lớn nhất lịch sử.

[mecloud]pkl7o1n8Za[/mecloud]

[mecloud]qWzD9NdgkJ[/mecloud]

Digital Chaos 2-0 LGD Gaming

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, sau khi OG bị loại, LGD Gaming là đội tuyển tiếp theo phải nói lời chia tay với The International 2016. Trước khi The International 2016 diễn ra, không nhiều người đặt niềm tin vào Digital Chaos nhưng đội tuyển này đã cho thấy mọi người đã sai. "Đá" LGD Gaming và xiao8 về nước, Digital Chaos sẽ tiến vào vòng 3 của nhánh thua và đối đầu với "chú ngựa ô" TNC Pro Team.

[mecloud]XoRcP69MWN[/mecloud]

[mecloud]zXlGiOJ1EZ[/mecloud]

Lịch thi đấu ngày 3 vòng sự kiện chính

Ngày thi đấu thứ ba của vòng sự kiện chính The International 2016 cũng có 4 trận đấu diễn ra, bao gồm 2 hai trận đấu tại nhánh thắng và 2 trận đấu tại nhánh thua. Tại nhánh thua, Alliance sẽ gặp Fnatic và Newbee đối đầu với Team Liquid. Đội tuyển nào thất bại sẽ phải xách vali về nước kèm theo 302.867 USD (khoảng 6,75 tỉ đồng) tiền thưởng.

The International 2016: Đến lượt OG và LGD Gaming ra đảo

Lịch thi đấu vòng sự kiện chính ngày 3.

Hai trận đấu diễn ra tại nhánh thắng là MVP Phoenix đối đầu với Wings Gaming và EHOME chạm trán Evil Geniuses. Đội tuyển chiến thắng trong hai cặp đấu này sẽ tiến vào trận chung kết nhánh thắng và có tên trong danh sách 4 đội tuyển hàng đầu The International 2016. Hai đội tuyển thất bại sẽ rơi xuống nhánh thua và vẫn có cơ hội giành chức vô địch The International 2016.

The International 2016: Đến lượt OG và LGD Gaming ra đảo

Chỉ còn lại 12 tuyển thủ từng vô địch TI đang thi đấu tại TI6.

Kết quả ngày thi đấu thứ ba của vòng sự kiện chính The International 2016 sẽ được Thanh Niên Game cập nhật liên tục trong các bản tin Dota 2 tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.