The International 7 vẫn sẽ diễn ra trên đất Mỹ

19/03/2017 18:33 GMT+7

Các thông tin này được Valve công bố một cách gián tiếp thông qua cuộc thi Cosplay dành riêng cho The International 7 sắp diễn ra vào tháng 8.

Mới đây, Valve đã vừa chính thức công bố cuộc thi Cosplay Dota 2 dành riêng cho giải đấu lớn nhất thế giới của bộ môn này trong năm: The International (TI). Giải thưởng của cuộc thi cosplay tại TI7 có giải thưởng lên đến 15.000 USD, số tiền thưởng này được trích từ tổng giải thưởng tại vòng Main Event của TI7.
Toàn bộ các cosplayer chuẩn bị trang phục đúng với chủ đề Dota 2 đều đủ điều kiện tham dự vòng chung kết vào tháng 8. Các thí sinh không cần phải có vé tham dự TI7, những cosplayer đăng ký tham gia sẽ trải qua một vòng tuyển chọn gần địa điểm diễn ra sự kiện chính. Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại sân khấu chính và được các khách mời nổi tiếng chấm điểm, đương nhiên, PGL vẫn sẽ là đơn vị được Valve gửi gắm nhiệm vụ phụ trách sự kiện này.
Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất chính là các thông tin về The International 7 đã được Valve công bố một cách gián tiếp qua thông báo cuộc thi này. Theo đó, giải đấu này vẫn sẽ diễn ra tại Seattle - Mỹ bất chấp việc chính phủ nước này đang thắt chặt quy trình cấp VISA nhập cư.
Valve đã nhấn mạnh trong thông báo của mình rằng các đội tuyển tới TI7 thi đấu không cần quá lo lắng về VISA, tuy nhiên theo các chuyên gia, việc được cấp VISA  phụ thuộc khá nhiều vào "tâm trạng" của các nhân viên sứ quán, do đó, các đội mạnh cũng nên chuẩn bị tâm lý cho các sự cố bất ngờ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.