The Invisible Hours - Game thực tế ảo điều tra án mạng ly kỳ

03/04/2017 16:17 GMT+7

The Invisible Hours là tựa game thực tế ảo lấy đề tài điều tra án mạng vô cùng ly kỳ đến từ hãng phát triển độc lập Tequila Works.

Mới đây, hãng phát triển độc lập của Tây Ban Nha là Tequila Works đã giới thiệu đến game thủ trò chơi thực tế ảo (VR) mang tên The Invisible Hours. Game lấy bối cảnh giả tưởng về cái chết bí ẩn của nhà phát minh nổi tiếng Nikola Tesla tại chính ngôi biệt thự của ông. Nghi khạm không ai khác chính là 7 vị khách lừng danh được Nikola Tesla mời đến như: Sarah Bernhardt hay Thomas Edison…
Trailer giới thiệu game The Invisible Hours 

The Invisible Hours lấy cảm hứng từ những tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của “nữ hoàng trinh thám”, Agatha Christie với nhân vật chính là thám tử Gustaf Gustav (tương tự Hercule Poirot). Tuy nhiên, game mang đến sự độc đáo trong lối chơi khi bạn sẽ theo chân thám tử Gustaf Gustav để khám phá cốt truyện chứ không thể điều khiển ông. Thật vậy, game biến bạn thành một khán giả “vô hình” xuất hiện trong câu chuyện để quan sát ngôi biệt thự, khám phá từng nhân vật…

Vụ án bí ẩn về cái chết của Nikola Tesla (Ảnh: PC Gamer)

Tequila Works cho biết lối chơi độc đáo của game khiến bạn có cảm giác ‘chơi game như xem phim’. Bên cạnh đó, điều này cũng làm tăng giá trị chơi lại của trò chơi khi bạn chỉ được theo dấu 1 trong 7 nhân vật trong mỗi lần chơi.

The Invisible Hours do Tequila Works phát triển, GameTrust phát hành, dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối năm nay trên Oculus Rift, HTC Vive và PlayStation VR.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.